[INTERVIEW] [25.11.11] Các thành viên INFINITE “dìm hàng” nhau


Dongwoo: Đầu tiên tôi muốn nói với mọi người về tính cách của Sunggyu. Vì là trưởng nhóm nên có nhiều trường hợp, anh ấy buộc phải làm những việc mà mình không thích. Tuy vậy, anh ấy không bao giờ thể hiện ra bên ngoài mà luôn tươi cười dẫn dắt chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ.

Tôi nghĩ anh ấy là người “sinh ra để làm lãnh đạo”. Anh ấy có khả năng khiến mọi người nghe theo và kính phục. Cảm ơn anh đã tham gia Infinite!

Sunggyu: Ahaha (cười to). Cậu có nghĩ là tôi đang cố giấu những suy nghĩ gì sau nụ cười đó không. Em có biết là nhìn em, anh thấy em là người rất thông minh không?

Dongwoo: Thông minh thôi á! Em là một thiên tài đấy!

Sunggyu: Cậu ta lúc nào cũng cười. Dongwoo là người biết nói những gì cần nói. Cậu ấy là người bạn có thể tin cậy được. Nhưng mà cũng bướng bỉnh lắm, cậu ấy mà đã cho rằng mình nghĩ đúng thì không ai có thể cãi được. Trông hiền hiền thế thôi, thử chọc giận cậu ấy xem, cũng đáng sợ lắm đấy. Cậu ấy như một con nhím vậy (cười).

Dongwoo: Anh đúng là lãnh đạo tuyệt vời. Anh nói về em không sai một tí nào. Tôi đã nói mà, tôi rất ngưỡng mộ anh ấy. Trong khi những chàng trai 22 tuổi khác còn đang phải học hỏi nhiều điều về kinh nghiệm xã hội, Sunggyu khiến nhiều người ngưỡng mộ và kính trọng. Sunggyu ơi, anh thấy điều gì khó khăn nhất đối với anh?

Sunggyu: Chắc là những xung đột trong chính bản thân anh. Anh luôn cảm thấy lo lắng không biết mình đủ tốt để mọi người trong nhóm tin tưởng hay không và anh luôn phải đấu tranh với sự lo lắng đó. Anh lúc nào cũng phải nỗ lực để xứng đáng với vai trò nhóm trưởng.

Dongwoo: Sunggyu, anh thật là cool. Em thực sự ngưỡng mộ anh! Vì có anh nên mới có Infinite như ngày hôm nay!

Sunggyu: (Cười) Anh trở thành trưởng nhóm vì nhiều tuổi nhất trong nhóm thôi. Với lại anh được training lâu hơn các em mấy tháng mà.

Dongwoo: Anh rất xứng đáng nhận được vị trí trưởng nhóm mà!

Câu chuyện sau đó đã ngay lập tức chuyển sang chủ đề khác khi phóng viên hỏi về Woohyun.

Dongwoo: Ah, trong buổi phỏng vấn lần trước chúng tôi có kể về L, bạn cùng phòng của tôi, hôm nay tôi sẽ bật mí về Woohyun…

L: Này, hôm trước các anh đã nói xấu về em đấy nhé!!!

Dongwoo: Đúng rồi, anh thấy cậu toàn kết thúc giấc ngủ bằng cách “hạ cánh” từ trên giường xuống đất thôi.

Sunggyu: Ha ha ha (cười). Woohyun là người tốt. Mọi người cứ nghĩ là ở chung phòng với cậu ấy là sẽ bị bắt nạt. Nhưng mà sự thực lại ngược lại đấy! Woohyun là một người cực kỳ sạch sẽ và lúc nào cũng bắt anh phải dọn dẹp nhà cửa. Cậu ấy nói anh y hệt mẹ anh vậy (cười). Nhưng nhìn chung cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời đấy.

Dongwoo: Phải rồi, trong cuộc sống thường ngày Woohyun mới là người lãnh đạo (cười). Ah, Sunggyu này, nếu anh là con gái thì anh muốn hẹn hò với ai trong nhóm nhất!

Sunggyu: Anh thấy các thành viên nhóm mình ai cũng có nét hấp dẫn riêng. Nhưng mà anh “ưng” em nhất vì đẹp trai, tốt bụng và còn hiền nữa, anh có thể trêu đùa em như đồ chơi vậy (cười). Em luôn khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc. Em là một chàng trai lý tưởng để hẹn hò đấy. Nhưng thực tế có được như vậy không nhỉ?

Dongwoo: Thật đấy, em cũng nghĩ mình là chàng trai lý tưởng (cười). Uhm, em đã hỏi các thành viên khác về vị trí của Infinite trong tim mọi người. L nói rằng đó là “gia đình”; Sungyeol coi nhóm như là “không khí”, một phần không thể thiếu trong cuộc sống; với Hoya và Woohyun đó là “mỳ” và “chanh”, hai món 2 cậu ấy mê nhất. Còn em, em coi Infinite như là “nguồn sống” của mình. Còn anh thì sao?

Sunggyu: Với anh, Infinite là công việc (cười). Infinite là điều có ý nghĩa nhất trong cuộc sống của anh. Được làm việc với Infinite là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh!

cre: Tiin Thúy Bình/Dân tin

One response to “[INTERVIEW] [25.11.11] Các thành viên INFINITE “dìm hàng” nhau

Leave a Reply

