[NEWS][27.02.13] INFINITE Sunggyu đã từng tổn thương vì lời nhận xét của L về solo album của mình


INFINITE Sunggyu tâm sự về một lần anh cảm thấy như bị phản bội bởi một thành viên trong nhóm.

Bàn luận về solo album của mình, “Another Me”, trong tập gần đây nhất của MBC ‘Radio Star’, anh chia sẻ rằng đã từng thất vọng vì không đạt được thành công như mong đợi trong nỗ lực solo đầu tiên của mình. Cuộc trò chuyện bắt đầu bởi MC Kim Kuk Jin”Tôi nghe rằng album đầy tham vọng của cậu hoàn toàn thất bại. Fan của cậu còn nói rằng, ‘Không hề nhập vào máy tính hay tìm album solo thất bại của Sunggyu’ vì như thế bảng xếp hạng tìm kiếm sẽ tăng lên.”

Sunggyu thở dài và trả lời, “Em biết mà. Nếu bạn đánh ‘Sunggyu’ trong ô tìm kiếm, các cụm từ tìm kiếm liên quan là ‘Solo thất bại của Sunggyu’.” Các MC khác chọc cho anh ấy cười, và anh tiếp tục, “Nó được phát hành năm ngoái, và những bài hát rất tuyệt. Album đó quả thực là kinh điển. Đó thật sự là một album được làm rất tốt.” Kyuhyun nhắc là album của INFINITE H đã làm rất tốt, và Sunggyu giải thích rằng đó là vì họ có cái tên ‘INFINITE’ đằng sau tên nhóm, trong khi cậu ấy chỉ đơn thuần quảng bá với cái tên ‘Kim Sunggyu’, và nói rằng ban đầu nó là ‘INFINITE Sunggyu’, nhưng bị đổi vào những phút cuối cùng.

Thậm chí còn hơn cả việc album thất bại chính là phản ứng của thành viên cùng nhóm INFINITE. Anh nói “Điều tệ nhất là bộ sitcom của L bị ngừng quay. Tôi nghe kể là cậu ấy đã uống với CEO của chúng tôi, vì thế tôi đến chỗ họ. Lúc đầu, cậu ấy nói rằng cậu ấy rất cảm ơn vì tôi đã ở đó, nhưng khi cậu ấy bắt đầu say, cậu ta nói ‘Nhưng cũng không sao cả vì anh cũng thất bại mà’. Tôi đến để động viên cậu ấy, nhưng rồi tôi lại là người chịu tổn thương. Vào lúc đó, rất khó để tôi có thể thốt nên lời, vì cậu ấy cũng đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Vì tôi là anh, tôi không thể gây gổ với cậu ấy về điều này. Tôi đã có thể bỏ qua chuyện đó nếu cậy ấy dừng lại, nhưng cậu ấy cứ tiếp tục. Thậm chí cậu ấy còn biết cả thứ hạng chính xác. Tôi thậm chí còn không biết điều đó nữa là! Tôi bắt đầu nổi nóng và buột miệng ‘Chẳng phải là bộ drama ấy bị em phá hỏng sao?”

Sunggyu bắt đầu tiết lộ rằng tuy anh bị tổn thương khi L nhận xét, họ đã giải quyết vấn đề với nhau bằng cách dọn dẹp tàn tích cùng nhau vào sang hôm sau – điều này một cách nào đó chứng tỏ rằng trong một số trường hơp, uống rượu có thể giải quyết vấn đề sau cùng!

[Khuyến cáo allkpop không khuyến khích người nghiện rượu dưới mọi hình thức]

Cre:MountainMadman @ allkpop
V-Trans: Be.You @ INFINITIZEVN.COM

One response to “[NEWS][27.02.13] INFINITE Sunggyu đã từng tổn thương vì lời nhận xét của L về solo album của mình

  1. Sunggyu cố lên nhé <3. Album của anh thực sự rất hay mà rất hoàn hảo nữa, E đã phải nghe đi nghe lại mỗi ngày đó anh <3. Giọng hát da diết thế sao gọi là thất bại đc. 60s thôi và đừng buồn anh nhé :))

Leave a Reply

