[NEWS][28.02.13] Sunggyu tiết lộ rằng anh là người ít nổi tiếng nhất trong INFINITE


Sunggyu khiến cho cả phòng thu của ‘Radio Star’ sửng sốt khi anh tiết lộ rằng anh là một trong số những thành viên kém nổi tiếng nhất trong nhóm.

Như đã được nhắc đến trước đây, ‘thần tượng ông nội’ là khách mời cho chương trình tập đặc biệt ‘Những người khác lạ’. Trong khi các khách mời khác nói về ‘độc đáo’, ‘thú vị’, hay ‘khác thường’, Sunggyu được hỏi về kinh nghiệm cá nhân của mình. Anh bắt đầu “Tôi đã nghe nói rằng mình rất độc đáo từ khi ra mắt làm một thần tượng. Kyuhyun có lẽ biết điều này, nhưng thậm chí trong một nhóm, cũng có những độ nổi tiếng khác nhau giữa các thành viên.”

Anh bắt đầu câu chuyện đầy bất ngờ và nói, “Tôi nhớ rằng khi tôi đi bộ, tôi luôn đi sau mọi người như là người già nhất. Khi các thành viên các đi ngang, các fan sẽ hét lên. Nhưng khi tôi bước đến, và họ quay đầu đi và càu nhàu với nền đất. Chúng tôi có 7 thành viên trong nhóm, nhưng tôi có ít hơn 7 fan. Tôi thậm chí đã từng nhói trong một bài phỏng vấn trước đây rằng tôi thích các thành viên khác hơn là fan [vì điều này].”

Bất chấp những nỗi khó khăn mà anh phải vượt qua trong quãng thời gian trước khi ra mắt của mình cũng như khi mới ra mắt, Sunggyu đã vươn lên để không những trở thành một ca sĩ tài năng và trưởng nhóm của INFINITE, mà còn là một ‘thần tượng đa năng’ với sự xuất hiện gần đây của anh trong các chương trình tạp kĩ, thậm chí còn kiếm được vị trí cố định trong ‘High Society’!

Cre:jennywill @ allkpop
V-Trans: Be.You @ INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

