L’s Bravo Viewtiful – Lạ thật, maknae giống như một chú mèo


Page 179

Thường thì trước khi biểu diễn trên sân khấu, tôi sẽ chụp rất nhiều ảnh trong phòng thay đồ.

Vì hầu như thời gian tôi dành cho các thành viên khác, tất nhiên, họ thường trở thành tâm điểm những bức ảnh của tôi.

Nhưng khi tôi xem lại những tấm ảnh của mình thì hầu hết lại là Sungjong, người dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác.

Không phải vì tôi quan tâm nhiều hơn vì em ấy là maknae đâu, chỉ đơn giản vì em ấy là chủ đề tuyệt nhất cho những bức ảnh của tôi mà thôi.

Có đôi chút là lạ khi tôi nhìn những tấm hình của maknae.

Em ấy giống như một chú mèo vậy và điều đó làm tôi muốn dỗ dành và chăm sóc em ấy.

Bạn có thể nói rằng tôi muốn quan tâm em ấy bằng sự yêu thương.. *làm những tiếng động nhẹ nhàng dễ thương*

cre: derpymyungie
vtrans: Rùa @ INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

