[TRANS] [Woohyun’s Love Letter to INSPIRITs]


Xin chào ^^

Mình là Woohyunie của INFINITE nè!

Nếu bạn nhận được lá thư của mình, không biết bạn có cảm thấy vui hay không nữa, nhưng mình đã viết từng chữ từng chữ thật là chân thành đó.

Vì luôn đứng về phía chúng mình, vì luôn dành sự ủng hộ cho chúng mình, vì luôn dành tặng tình yêu cho chúng mình, đó là những điều mình thấy rất biết ơn.

Thật sự thì tất cả những gì chúng mình có thể thực hiện trên sân khấu là dành cho tất cả các bạn trái tim mình và thấy được sự phát triển của nhóm; và cùng với nỗ lực, viết những lời ca có thể giúp truyền đạt những tình cảm của chúng mình nữa. Xin hãy tin tưởng và theo dõi chúng mình nhé.

Thật sự thì mình không có đủ khả năng để diễn tả hết cảm xúc đâu, nhưng với những Inspirits xinh đẹp của chúng mình thì mình còn nợ rất là nhiều lời thổ lộ tình cảm đấy.

Một lần nữa mình cảm thấy bản thân giống như đang sống vì những người đặt trái tim họ nơi mình vậy.

Mình luôn luôn thấy rất biết ơn.

Bạn rất quý giá đó.

Mình yêu bạn.

Credits: kyuzizi_bias

Translations by: Lisa | infinitechinggyu.wordpress.com

vtrans: Rùa @ INFINITIZEVN.COM

*P.S. Not 100% accurate.

Leave a comment