L’s Bravo Viewtiful – Finding You Again


Page 51

Mình đã nghĩ là mất cậu.

Một năm về trước.

Mình không thể nhớ được nơi cuối cùng nhìn thấy cậu và đã bỏ cuộc,
Và rồi cậu bất ngờ xuất hiện trước mắt mình một lần nữa.

Cậu đã trốn trong tủ quần áo của mình.

Một trò chơi trốn tìm thật lâu,
cậu chờ mình tìm ra cậu phải không?

Trong suốt khoảng thời gian không có cậu ở bên,
mình đã nghĩ đánh mất cậu bên ngoài rồi
và tự trách bản thân đấy.

Mình ấy, là người không giỏi chơi trốn tìm đâu,
mình từ bỏ cậu rất dễ dàng có phải không?

Thực tế thì cậu bây giờ đang ở trước mắt mình, vậy là không phải mơ rồi.

Mình đã không còn nhìn thấy cậu từ hơn một năm về trước,
nhưng giờ thì cậu đã trở lại bên cạnh mình.

Mình thích…

Mình thích cậu.

(Mình không thể nén lại niềm vui khi tìm lại được chiếc tai nghe yêu quý sau một năm trời, người bạn mà mình nghĩ rằng đã mất đi mãi mãi. Khi nghe ca khúc “I Like You” bằng chiếc tai nghe đó, mình đang nằm dưới nền nhà viết những dòng này).

cre: derpymyungie | vtrans: Rùa @ INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

