L’s Bravo Viewtiful Part.2 – Myungsoo Thanks To + Message to Member


Thanks To…

Pic scanned by: Douerky

Thực tế, tôi phải cảm ơn rất nhiều người vì nhờ có sự giúp đỡ của họ nên tôi mới có thể xuất bản cuốn sách ảnh thứ 2 này. Nhưng mà cái trang này nhỏ quá. Đầu tiên tôi muốn cảm ơn CEO của Woollim, đại diện Lee Jungyeop, (…lược bỏ tên của những người khác) Cảm ơn mọi người, Và cũng cảm ơn các thành viên của INFINITE, dù ở bất kì lúc nào, mọi người cũng luôn là nguồn năng lượng của em và các Inspirit, những người luôn ủng hộ mình!

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn các bạn độc giả!

Cảm ơn các bạn…!!! ^^

Message to members – Sunggyu

Pic scanned by: Douerky

Sunggyu hyung là một người rất chăm chỉ. 

Kết quả được đánh giá cao hơn quá trình. Vậy nên một quyết định tuyệt vời sẽ có giá trị hơn bất kì điều gì khác.

Nhưng thể lực của anh…Sẽ thật hoàn hảo nếu anh có thể bắt kịp bọn em.

Dù sao thì, nhóm trưởng của bọn em, Sunggyu hyung, em yêu anh và cảm ơn anh rất nhiều!

Message to members – Dongwoo

Pic scanned by: Douerky

Dongwoo hyung cười rất nhiều.

Tuy nhiên, có vẻ như anh ấy có rất nhiều điều phải lo nghĩ kể cả khi đang cười. (chúng không hiện lên trong đôi mắt của anh ấy.)

Không sao cả. Đừng lo lắng nhé. Dongwoo hyung!

Nụ cười của anh sẽ giúp mọi người cảm thấy tích cực hơn mà!

Message to members – Woohyun

Pic scanned by: Douerky

Thực ra, Woohyun hyung không phải là người nhẹ dạ đâu.

Anh ấy là người rất chân thành và là người có rất nhiều ý tưởng. 

Do đó, dù ở bất kì tình huống nào, anh ấy đều có thể giải quyết các vấn đề 1 cách cực kì hoàn hảo.

Bầu trời “Bong bong” có rất nhiều trái tim. Nhìn vào những trái tim, ta thấy chúng thật nhẹ nhàng nhưng thực tế chúng chứa đầy những ưu tư. Điều này có thể thấy rất rõ ràng.

Có vẻ anh ấy là người có rất nhiều điều cần phải lo nghĩ.

Message to members – Hoya

Pic scanned by: Douerky

Hoya có đầy đủ phẩm chất để trở thành một người nghệ sỹ.

Không cần biết đó là việc gì, cậu ấy đều luôn cố gắng hết mình. Cậu ấy có ý chí rất mạnh mẽ để vươn tới mục tiêu mà mình đã đặt ra. Hoya rất mạnh mẽ song cũng rất đơn giản. Con người cậu ấy là sự tổng hòa của ý chí, sự giản đơn và niềm đam mê.

Message to members – Sungyeol

Pic Scanned by: Douerky @Weibo

Cậu ấy cứ (hành xử) như 1 đứa trẻ con ý, song vào những lúc không ai ngờ tới thì cậu ấy lại (hành xử) rất người lớn. Bất kể lúc nào tôi tìm kiếm sự đơn giản mà trẻ con và dai dẳng trong con người cậu ấy, tôi đều thấy cậu ấy rất đáng yêu. Có hơi ngượng một chút nhưng tôi mong dù sau này có già đi thì cậu ấy vẫn sẽ giữ được cái tính cách “choding” đáng yêu đó.

Message to members – Sungjong

Pic scanned by: ch3rrryanni3 @Twitter

Sungjong là em út và cũng là chiếc gương của tôi.

Khi nhìn Sungjong, tôi chỉ muốn chăm sóc nhiều hơn cho em ấy và đồng thời tôi cũng có cơ hội nhìn lại bản thân mình nữa.

Với những chiếc gương, bạn cần phải hết sức cẩn thận; song bản thân Sungjong (như 1 chiếc gương) sở hữu sự rạng rỡ riêng của mình. 

Dù bình lặng nhưng tôi thích một Sungjong sở hữu sự rạng rỡ đó!! 

Từ giờ trở đi, tôi mong em ấy có thể tiếp tục tỏa sáng và trưởng thành hơn nữa.

source: L’s Bravo Viewtiful Part 2
eng-trans: Tracy for INFINITE7SOUL.com, qhuong @Twitter
v-trans: lilyCho@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

