[NEWS] Singapore U-weekly magazine : Bài báo nói về world tour “One Great Step” và việc Woollim sáp nhập với SM C&C


Hầu hết các thành viên INFINITE đã từng tham gia những bộ phim truyền hình. Hoya với vai diễn một chàng trai đem lòng yêu nhân vật chính – Seo In Guk trong bộ phim “Reply 1997” vào năm ngoái. Anh nhận được rất nhiều sự yêu mến và khả năng diễn xuất cũng được khen ngợi. Bên cạnh đó, L – gương mặt của INFINITE cũng đảm nhận vai diễn thời trẻ của Seo Ji Sub trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Master’s Sun”.

Về việc diễn xuất của các thành viên trong các bộ phim, INFINITE đã nói trong một bài phỏng vấn, “Nhiều người trong chúng tôi đã có cơ hội tham gia những bộ phim truyền hình và nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu. Thực sự thì tất cả các thành viên đều muốn nhận được vai diễn trong các bộ phim và trở thành một diễn viên.”

Ngoài ra, các thành viên còn lại như SunggyuDongwoo đã hợp tác với những nhà soạn nhạc khác và sản xuất các ca khúc với phong cách riêng biệt. Sunggyu trước đây đã làm việc cùng Nell sunbaenim, DongwooHoya cũng ra mắt với tư cách một nhóm nhạc hiphop – INFINITE H hợp tác với DJ Primary. Chúng tôi vinh dự khi có thể cùng làm việc với rất nhiều nhà soạn nhạc tài năng và hi vọng rằng chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa trong tương lai.”

Chuẩn bị cho World Tour

INFINITE đã tổ chức World Tour đầu tiên của họ “One Great Step” tại Seoul vào ngày 9/8. INFINITE – những người trước kia đã gia nhập concert của những nghệ sĩ hallyu tại đây, họ sẽ tổ chức concert vào ngày 5/10 cho Inspirits. Bên cạnh đó, những tấm vé VIP đắt đỏ nhất ($268) vừa đã bán hết veo chỉ trong một thời gian ngắn.

“Chúng tôi rất ngạc nhiên khi biết vé hầu như đã được bán hết. Chúng tôi biết ơn sự ủng hộ của tất cả Inspirits tại Singapore. Bởi vì việc bán vé khả quan, điều đó làm tăng sức ép phải thể hiện một màn biểu diễn hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn đến Singapore và sớm gặp gỡ mọi người khi nghĩ tới năng lượng mà người hâm mộ sẽ mang lại cho mình.”

Dù thực sự tổ chức World Tour là một tin tốt lành nhưng Woollim Entertainment bất ngờ công bố việc sáp nhập với SM C&C trước khi diễn ra concert tại Seoul. Điều đó khiến rất nhiều người hâm mộ ngạc nhiên. Việc người hâm mộ lo lắng chính là hợp tác với một công ty lớn dường như được thương mại hóa. Họ có thể cần phải dành dụm nhiều tiền hơn để ủng hộ thần tượng của mình. Trong phần cuối concert tại Seoul, trưởng nhóm INFINITE Sunggyu đã hứa rằng INFINITE sẽ không thay đổi khiến những băn khoăn của người hâm mộ cũng được thuyên giảm.

Cùng với đó, Hoya nói rằng nhiều người không kì vọng cho lắm khi họ công bố về World Tour. Điều đó cũng khiến họ lo lắng nhưng họ cũng hiểu rằng World Tour là một cơ hội lớn để tiến bước và có kinh nghiệm để trưởng thành nhiều hơn.

“Chúng tôi đang làm việc cật lực và muốn mọi người trên toàn thế giới trông thấy màn trình diễn của chúng tôi. Chúng tôi đã không nghĩ rằng mình có thể tổ chức lưu diễn thế giới trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt đến giờ. Chúng tôi cần phải cảm ơn những người hâm mộ và nhân viên trong công ty mình, và tất cả những ai giúp đỡ INFNITE, chính bởi vậy mà ước mơ của chúng tôi có thể thành hiện thực. Qua chuyến lưu diễn thế giới, chúng tôi hi vọng mình có thể tỏ lòng biết ơn bằng những hành động thực tế!”

etrans by Tracy at @INFINITE7SOUL (http://www.twitlonger.com/show/n_1rpd1n3)
vtrans: breakid@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

