[INTERVIEW] Crazy For Asian Star 2012 (Tạp chí tiếng Nhật)


1. Sunggyu

K(im) Keyword (Từ khóa): Từ khóa nào có thể dùng để giới thiệu về bản thân bạn?
SG: “Nhóm trưởng”! Vì tôi là trưởng nhóm của INFINITE mà!
S(ung) Special (Đặc biệt): Thứ quan trọng nhất với Sunggyu là?
SG: “Những lá thư của mẹ tôi! Trước khi trở thành một thực tập sinh, tôi đã tới Seoul một mình và mẹ tôi đã viết thư cho tôi vào mỗi dịp sinh nhật và chúng là những thứ vô cùng quý giá với tôi.
Q: CD đầu tiên bạn mua bằng tiền tiêu vặt khi bạn còn nhỏ là CD nào?
SG: CD đầu tiên là “Ultra Man” của Seo Tai Ji. Tôi đã mua nó khi còn là học sinh tiểu học.
Q: Ca khúc bạn thường nghe gần đây?
SG: “In Your Head” của Javier.

2. Dongwoo

J(ang) Joy: Sự kiện khiến bạn thấy vui nhất gần đây là gì?!
DW: Ngày chúng tôi quay MV “The Chaser”!
D(ong) Depression: Khi có điều phiền muộn, bạn thường làm gì để loại chúng ra khỏi đầu?
DW: Nghe nhạc, xem phim hay hoạt hình, đọc sách, ăn và trò chuyện cùng gia đình. Đó là một số cách giúp bạn giải tòa căng thẳng khá tốt!
Q: CD đầu tiên bạn mua bằng tiền tiêu vặt khi bạn còn nhỏ là CD nào?
DW: OUTKAST! Khi tôi còn là học sinh trung học, tôi đã tới thăm chị gái tôi, lúc đó đang đi du học, và tôi đã nghe được bài “Hey Ya!” trên TV. Tôi đã rất cảm động và ấn tượng với bài hát đó. Ngày hôm sau tôi quyết định xuống phố và mua nó!
Q: Ca khúc bạn thường nghe gần đây?
DW: Strip and Look At Me Now của Chris Brown

3. Woohyun

N(am) Necessity: Điều gì/ Thứ gì mà bạn thấy “Không ổn khi thiếu nó”?
WH: INSPIRIT
W(oo) Wish: Điều ước của bạn là gì?
WH: Được hẹn hò với INSPIRIT!
Q: Ca khúc bạn thường nghe gần đây?
WH: Tất cả các bài hát của Darin Zanyar
Q: Bài hát bạn thường nghe vào mùa hè?
WH: “The Chaser” của INFINITE

4. Hoya

L(ee) Liberty: Bạn thích làm gì khi có thời gian rảnh?
HY: Tôi muốn đi du lịch về những vùng quê.
H(o) Habit: Thói quen từ khi còn nhỏ của bạn là?
HY: Sống hết mình.
Q: CD đầu tiên bạn mua bằng tiền tiêu vặt khi bạn còn nhỏ là CD nào?
ừng là fan của tiền bối đó.
HY: Là CD của tiền bối Yoo Sung Jin. Hồi tôi còn học tiều học tôi đã
Q: Ca khúc bạn thường nghe gần đây?
HY: Baby của Justin Bieber

5. Sungyeol

L(ee) Luxury: Thứ mà bạn nghĩ là rất xa xỉ/ đắt tiền?
SY: Vẻ đẹp trai của tôi.
S(ung) Surprise: Điều gì gần đây khiến bạn thấy bất ngờ?
SY: “The Chaser” dành hạng nhất! Thật là quá bất ngờ!
Q: Ca khúc bạn thường nghe gần đây?
SY: “The Chaser” của INFINITE
Q: Ca khúc bạn thường nghe ngày hè?
SY: “That Summer” của INFINITE.

6. Myungsoo

K(im) King of OO: Bạn sẽ điền gì vào OO?
MS: Vua của màu đen. Tôi nghĩ vậy! Vì tôi rất thích màu đen!
M(yung) Mood: Khi thấy buồn, bạn thường làm gì?
MS: Ra ngoài và không suy nghĩ về bất kì điều gì!
Q: Ca khúc bạn thường nghe gần đây?
MS: M.Y.M.P
Q: Ca khúc bạn thường nghe ngày hè?
MS: “That Summer” của INFINITE

7. Sungjong

L(ee) Laugh: Lúc bạn cười nhiều nhất?
SJ: Khi chúng tôi quay Ranking King!
S(ung) Stamina: Với Sungjong, thì nguồn động lực của bạn là?
SJ: Tình yêu của fan!
Q: Ca khúc bạn thường nghe gần đây?
SJ: You Raise Me Up
Q: Ca khúc bạn thường nghe ngày hè?
SJ: “Only Tears” của INFINITE

Source: Tạp chí Crazy For Asian Star 2012
Cre: Infiniterealstories@tumblr
V-trans: lilyCho@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

