[TRANS] [Starcast] INFINITE Tour Note (4) – Câu chuyện tại Đài Loan, viết bởi Sungjong


Xin chào mọi người ~ Xin chào, các thành viên INFINITE đang chuẩn bị cho world tour nè! Mình là thành viên nhỏ tuổi nhất của INFINITE – Sungjong ^^

Chúng mình hiện giờ đang ở Đài Loan rồi. Chúng mình, INFINITE, sẽ có một concert trong chuyến lưu diễn lần này tại Đài Loan đó.

Trước ngày diễn ra concert tại Đài Loan, các thành viên INFINITE đã làm những gì trong phòng suốt những tiếng đồng hồ ngắn ngủi lo lắng mà thư thái nhỉ? Trước khi kể cho các bạn về concert tại Đài Loan thì mình sẽ cho mọi người xem họ đã làm gì trong phòng nhé ~

Đầu tiên là Hoya, người cùng phòng với mình!

Mà này, muộn thế mà anh ấy còn nói chuyện điện thoại với ai vậy? Có phải….. Có phải…. Những gì mình nghĩ chỉ là… 

Phục vụ phòng!! ^0^

Và Hoya hyung thậm chí còn gọi đồ cho mình nữa!! Anh ấy là tuyệt nhất luôn~~

Ngon mà, phải không nào? Hãy tới đây và ăn cùng nhau nhé ~

Sau bữa tối, Hoya hyung đã làm gì nhỉ? Gì vậy? Các bạn nghĩ anh ấy tập nhảy đó hả?

Không đâu ~!

Anh ấy viết lời ca khúc đó. Mà viết lời cho bài hát nào vậy nhỉ? Đoán xem nào. Trông anh ấy rất là nghiêm túc, khác hoàn toàn với lúc ăn tối ha. Mình không nên làm phiền anh ấy nữa ~

Vậy nên mình đã lặng lẽ đi rửa mặt. Mình thường xuyên phải trang điểm nên việc rửa mặt rất là quan trọng ~!

Mình muốn chia sẻ cách rửa mặt của mình dù mình cũng thấy ngại ngại!

Trước tiên, rửa tay thật là sạch.

Bước thứ hai, loại bỏ lớp trang điểm với dầu tẩy trang.

Bước thứ ba, thoa sữa rửa mặt và rửa sạch bằng nước ~

Rồi đó, khuôn mặt của bạn sẽ sạch sẽ tinh tươm như thế này đây. Bạn nghĩ sao? Thích gương mặt không trang điểm của mình không nào? ^^; 

Giờ thì mình đã rửa mặt xong rồi, chúng ta qua thăm phòng của các thành viên khác chứ? Sẽ là một sự bất ngờ đây!

Có một chiếc vali mở toang trước cửa này. Kính mát và những thứ khác đều ở đây… Chiếc vali của ai vậy nhỉ?

Tada ~ Là của Woohyun hyung!

Woohyun hyung mải mê nhìn gì đó trên máy tính, thậm chí không để ý tới mình nữa. Thứ gì cuốn hút anh ấy thế?

À ~ anh ấy đang chơi game!! 

Hyung? Hyung ơi? À.. mình sẽ đi ra sớm vậy… Woohyun hyung lạnh lùng chả bao giờ nhìn mình tới cùng cả… Khi nào thì anh làm việc với ca khúc của mình vậy hyung?

Rời khỏi phòng của Woohyun hyung, mình đã tiến thẳng tới phòng của thiên thần Dongwoo hyung!

Dongwoo hyung ~ trông anh thật tuyệt trong chiếc áo choàng trắng đấy. Còn tuyệt hơn em nữa kìa ~ Ngầu ghê luôn!

Anh đang nghe nhạc nhạc gì thế? Chúng ta đang ở Đài Loan nhỉ, có phải là nhạc Đài Loan không anh? Hay là của INFINITE, kể cả khi anh đang nghỉ ngơi thế này? Hay là hip hop nhỉ? Hay là nhạc cổ điển hợp với khung cảnh ban đêm? Dongwoo hyung thường rất ồn ào và cười nhiều lắm, nhưng đột nhiên lại trở nên đứng đắn khi anh ấy nghe nhạc..

Bất cứ âm nhạc nào cũng đều ổn nếu như thưởng thức nó cùng với Dongwoo hyung~! Các bạn nghĩ vậy không^^?

Dongwoo hyung ơi, Woohyun hyung đã cho mọi người xem bên trong vali của anh ấy ~ Cho em biết anh mang gì tới Đài Loan nha ~

Đây là những phụ kiện và quần áo yêu thích của Dongwoo hyung mà các fan đã tặng tại sân bay đấy! Inspirits thực sự luôn luôn quan tâm tới INFINITE ~

Nào, giờ chúng ta sẽ vào phòng khác nhé? Ai sẽ chào đón chúng ta nhỉ?

Suỵt! Sunggyu hyung đang đọc… sách đó!? Trước giờ bạn đã từng nhìn thấy gương mặt nghiêm túc thế này chưa?! 

Thế nhưng anh ấy đã làm điệu chào đón người nhỏ tuổi nhất nè ~Trưởng nhóm đã không để mình thất vọng mà?! Nhân tiện thì anh đang đọc gì đó? Sunggyu hyung nói, “Bí ~ mật ~”

Vậy thì mở vali của anh đi hyung ~ Đừng cố chạy trốn chứ ~

Mở nào! Đây sao? Không có gì cả.. thật là..

Sunggyu hyung đã tới Đài Loan mà không mang theo gì ngoài anh ấy.
Sunggyu hyung đã mang ‘không gì cả’ tới Đài Loan.
Sunggyu hyung như một chàng trai hàng xóm thậm chí là khi ở Đài Loan.
Đây chính là phong cách của Sunggyu hyung…

Mình tin rằng chúng ta có thể gặp được tất cả các thành viên trong tối nay. Bạn thì sao? Nhanh nhanh tới phòng tiếp theo nào ~

Cộc cộc ~~

Wow ~ đây là phòng Sungyeol hyung. Có phải anh ấy đang chơi game giống Woohyun hyung không? Hay là… anh ấy đang đợi mình thế.?
Anh ấy nói không phải…

Dù sao thì mình có thể nhận ra Sungyeol hyung đang xem gì qua đôi mắt buồn của anh ấy. Mình chắc chắn Inspirits cũng biết đó nhỉ?

Anh ấy đang xem một bộ phim. Đó là bộ phim nổi tiếng ‘I Hear Your Voice’.

Mình nghe nói mấy hôm nay anh ấy đang vất vả tập diễn xuất. Đúng vậy. Nhưng mà? Bạn có chắc anh ấy xem nó để luyện tập không? Mình nghĩ anh ấy xem cho vui thôi ~~

Và cuối cùng, hãy tới thăm L-gun nào. GO GO!!

Thật ra thì mình đã thấy anh ấy đang làm gì đó rất chăm chú trong một góc phòng khi mình bắt đầu đi dạo quanh các phòng của các thành viên cơ.

L hyung! Em đã thấy anh ngồi bất động ở đây một lúc rồi. Anh đang làm gì vậy?

A-ha!! Anh ấy đang mở những lá thư và quà tặng của fan nhận được ở sân bay. Các fan của anh ấy đã tặng sách ảnh bởi vì L hyung chụp rất nhiều ảnh mà. Anh đã mở từng thứ một sao? Wow… Tuyệt thật đấy!!

Mình sẽ đọc những lá thư của mình khi đã yên vị dưới chăn trước khi ngủ ~

Đó là cuộc tham quan của mình quanh những căn phòng của INFINITE ~~ Các bạn vui chứ?

Ngày mai, một concert còn nhiều niềm vui hơn nữa đang chờ đợi chúng ta. Mình nên đi ngủ sớm để gặp các Inspirits tại Đài Loan với một gương mặt thật đẹp thôi ~

Ngủ ngon nhé mọi người~! Gặp các bạn trong mơ nha ^^

Bố trí phòng tại Đài Loan nè
Sunggyu (một mình) / Woohyun (một mình) / Dongwoo (một mình) / Hoya, Sungjong / Sungyeol, L

Như trình tự ㅜㅜ của các vị vua…

.
.

Và ngày tiếp theo.

Hôm nay là ngày diễn ra concert tại Đài Loan!! Bọn mình sắp lên sân khấu rồi ~ Lần nào hay ở đâu mà được gặp các fan thì luôn hào hứng và hạnh phúc luôn ấy. Bọn mình sẽ thể hiện tới các bạn màn trình diễn tuyệt vời nhất trong ngày hôm nay!!

Hơn 10,000 fan tại concert Đài Loan và INFINITE đã trình diễn sân khấu tuyệt vời nhất của mình cho Inspirits!

Các bạn có thích điệu nhảy nhóm đồng đều không? INFINITE tỏa sáng rực rỡ nhất khi bảy thành viên cùng nhau đó. Đây là lúc hát cho những ai đã tới concert của tụi mình!

Những tiết mục solo của INFINITE đã được chuẩn bị. Theo thời gian, concert đã trở nên náo loạn rồi!

INFINITE và Inspirits có một khoảng thời gian không thể nào quên. Trong buổi biểu diễn, các fan Đài Loan đã thực hiện một sự kiện cho tụi mình. Tụi mình cám ơn vì tình cảm ấy rất nhiều.

Tụi mình đã khép lại world tour concert tại Đài Loan như thế này đó.

Tụi mình sẽ tới Malaysia, Trung Quốc, Mĩ và châu Âu. Xin hãy dành thật nhiều sự ủng hộ cho tụi mình nhé, để nhóm có thể vui vẻ tiếp tục cuộc hành trình tiến về phía trước~!

Thời tiết lạnh đó. Cẩn thận đừng để bị cảm nha mọi người, và hãy thật hạnh phúc! Khi bạn suy nghĩ thật nhiều, hãy cười lên nhé ^^

Đây là thành viên nhỏ tuổi nhất của INFINITE – Sungjong ~

Hẹn gặp lại ~ Cám ơn các bạn.

Source: Naver Starcast Written by Sungjong from INFINITE
Photograph from Sungjong, Woollim Entertainment
V-trans: breakid@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

