[Longfic] [WooYou] [CHAP 20] Woohyun, do you still love me?


Woohyun, do you still love me?

Author: millionfandoms | Translator: Rùa 

PG | Comedy | Romance | WooYou

♥ Lưu ý những chỗ “__________” là tên người đang đọc fic này ^^

CHAP 20

Tối đó Woohyun không tài nào chợp mắt nổi. Anh đã đánh thức Sunggyu và Sungyeol để nhờ họ giúp mình viết một lá thư ngắn cho cô.

 

 

“Hyung, dậy đi..” Anh thì thào.

 

 

Sungyeol chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng đủ thức giấc. “Aish, sao anh ồn ào thế!” Cậu than vãn.

 

 

“Sungyeol à giúp anh đi.”

 

 

Sau đó thì tới lượt Sunggyu tỉnh dậy.

 

 

“Giúp em viết một lá thư cho cô ấy, nhất định em phải nói với cô ấy điều này.” Sungyeol và Sunggyu nghĩ ngợi. “Làm ơn đi…” Anh van nài.

 

Hai người họ rồi cũng đồng ý. Có một tờ giấy và chiếc bút đặt trên bàn và Sungyeol giúp Woohyun viết lá thứ trong khi Sunggyu giữ giấy thật chắc chắn cho cậu. Họ mất hai tiếng đồng hồ để hoàn thành việc đó. Sunggyu đã cảm thấy buồn ngủ nhưng anh vẫn cố căng đôi mắt nhỏ xíu của mình.

 

Lá thư cuối cùng đã trọn vẹn, Woohyun đặt điện thoại của cô chặn trên mảnh giấy để ngăn nó không bị bay mất. Anh nhấn một phím điện thoại, màn hình sáng lên. Hình nền vẫn là anh. Một giọt nước mắt rơi nhẹ trên má Woohyun.

 

Và rồi anh nghe thấy những lời cô nói mê. “Woohyun à, khi nào anh mới quay về đây?” Bất chợt trong cơn mơ, cô khóc. “Woohyun.. Woohyun… Nam Woohyun..” Nước mắt cứ thế rơi hoài không ngớt.

 

“Hyung cũng đi ngủ đi.” Anh vừa nói vừa lau nước mắt.

 

 

Woohyun ngủ nhưng tay anh vẫn bịt tai mình lại. “Điều này thật quá đau đớn…” Anh độc thoại.

 

Suốt đêm hôm đó, anh không tài nào chợp mắt được. Mọi việc anh có thể làm chỉ là nghĩ về cô.

 

 

 

 

Ngày hôm sau, cô tỉnh dậy và nhận ra chiếc gối của mình ướt đẫm còn đôi mắt thì sưng húp lên. “Gì vậy? Đêm qua mình đã khóc sao?” Cô tự hỏi, với tay lấy điện thoại xem giờ và nhìn thấy mảnh giấy bên dưới.

 

Cô cầm lên và đọc nội dung bên trong.

 

Anh yêu em nhiều lắm. – Nam Woohyun.

 

 

Đôi tay cô bắt đầu run rẩy. “Đùa hay sao…”

 

 

Nhưng văn phong không lẫn vào đâu được. Cô tự tát vào má, hẳn là cô đang mộng du rồi. Cô đứng dậy và chạy vào phòng khách, hi vọng nhìn thấy anh trở về. “Woohyun à? Woohyun?” Cô gọi to. Nhưng không hề có sự tồn tại nào của anh.

 

“Lẽ nào đêm qua anh ấy đã đến?” Cô buông một tiếng thở dài và đặt mảnh giấy vào hộc tủ. Sau đó cô nghe tiếng động bên trong phòng mình. Dường như có thứ gì đó vừa rơi vỡ.

 

Khung ảnh của Woohyun giờ đã vỡ tan. Cô thấy một chú sóc chuột đứng bên cạnh đó. Cô bắt đầu giận dữ, nhưng lại là người không bao giờ thể hiện điều ấy ra ngoài. Cô cố đặt những mảnh vỡ vào khung hình cũ.

 

 

Sunggyu cảm thấy có lỗi bởi anh biết nguyên nhân của chuyện này là do mình. Anh cúi đầu. Tôi xin lỗi. Trong thâm tâm anh thấy mình có lỗi với cô.

 

Tay cô run rẩy, bởi đôi mắt đã bắt đầu nhạt nhòa lệ. Không may bị mảnh vỡ đâm vào tay nhưng cô bỏ mặc dù máu đang chảy và tiếp tục ghép chúng lại với nhau.

 

 

Hoya đã chứng kiến mọi chuyện. Anh lấy một chiếc khăn nhỏ và nhảy vào lòng đưa nó cho cô. Dừng lại và nhìn chú sóc chuột trong lòng mình, cô nở nụ cười buồn bã rồi lau chỗ máu trên những ngón tay.

 

“Cám ơn.” Cô nói.

 

 

Trông thấy cô như vậy khiến trái tim Hoya quặn đau. Em vẫn còn yêu anh ta nhiều như thế sao, có phải không em? Không hề thay đổi chút nào cả. Em vẫn đọa đày mình vì tình yêu, anh biết mà. Có lẽ điều tốt nhất mà anh có thể làm được là buông tay em thôi.

 

Woohyun trông thấy cảnh tượng ấy. Anh thở dài. Ước gì anh có thể mang những mảnh vỡ trái tim em quay trở lại… Dù rằng điều đó cũng có nghĩa là làm đau chính bản thân anh.

 

– HẾT CHAP 20 – 

5 responses to “[Longfic] [WooYou] [CHAP 20] Woohyun, do you still love me?

  1. Pingback: MỤC LỤC FANFIC | ~ Life... How Sweet it is! ツ·

  2. Màn hình điện thoại ss cũng là hình Woohyun nè :v

    Cơ mà càng đọc càng thương Woohyun quá :((

  3. Mình là 1 silent reader [lap hư chưa mua cái mới, xài đt nên lười com :v] và mình thấy bạn trans fic rất mượt và fic này cũng rất hay [tổng kết sau khi đọc 20 chap k ngừng nghỉ :))] Đừng drop nhé bạn, trans tiếp đi, mình hóng :3 *lót dép ngồi*

    • hehe yên tâm mình sẽ trans trọn bộ này luôn :”> cám ơn bạn đã đọc và thích fic mình trans nhé :*

Leave a Reply

