L’s Bravo Viewtiful Part.2 – Tôi muốn trở thành một vì sao


#130127

Một vì sao tỏa sáng để sự tồn tại của mình được biết đến.
Để sáng soi rực rỡ suốt một thời gian dài
Tự thay đổi bản thân, thay đổi ánh sáng ấy
Không biết liệu rằng tôi đã trở thành một ngôi sao như thế hay chưa?
Mọi thứ dồn nén như bọt nước có lẽ sẽ chẳng được xóa nhòa
Nắm giữ thật chặt, trau chuốt ánh sáng, dường như nó tỏa ra một sự rực rỡ êm đềm
Tôi tự hỏi rằng mình cũng có thể tỏa sáng như thế được hay không?

Ai đó đã nói.
「Bạn đã trở thành một ngôi sao rồi đó.」
Tôi nói.
「Khi bạn sống bình lặng thì điều đó sẽ tan biến.」

Bởi vì từ thời điểm ánh sáng ấy không còn rực rỡ
một ngôi sao đã trọn vẹn nghĩa vụ của mình rồi sẽ lụi tàn.

etrans: yeouya@tumblr 
vtrans: Rùa@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

