[Little things] Tổng hợp “Please Remember Princess” Press Con


© ifnt7 univ Do not edit, crop or remove watermark.

1. SY: Ngay từ những cảnh quay đầu tiên của ngày đầu tiên, tôi đã phải bế Jihyun noona và chạy. Phần thân dưới của tôi chắc không đủ khỏe nên chúng tôi đã bị ngã. Chính vì vậy, bây giờ tôi đang luyện tập rất chăm chỉ. Lần tới, tôi có thể tự tin mà thực hiện những cảnh quay khi tôi cần bế chị ấy.

Jihyun: Trong suốt thời gian quay, tôi có hơi nặng cân. Đồng thời, tôi cũng đã tự làm mình bị thương, tôi cảm thấy rất có lỗi nên chúng tôi đều nghĩ mọi chuyện đều ổn cả. Tôi nghĩ tôi đã tạo ra rất nhiều kỉ niệm với Gieok.

2.Sungyeol: Kể từ hồi còn nhỏ, tôi đã luôn mơ ước được trở thành một diễn viên nên tôi đã luôn chờ đợi ngày hôm nay. Nhờ có project này mà giấc mơ của tôi đã thành hiện thực thế nên tôi cảm thấy rất vui.

Là một thần tượng, tôi đã thấy rất lo lắng về kĩ năng diễn xuất của mình. Vì vậy để không gây ra bất kì cuộc tranh cãi nào về diễn xuất của tôi, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về nhân vật của mình. Thế nên mỗi khi quay, tôi luôn tập trung cao độ và làm việc thật chăm chỉ.

3. Khi được hỏi về xếp hạng diễn xuất của mình trong INFINITE,

Sungyeol: Tôi không thể trả lời mọi người những câu hỏi về xếp hạng của mình trong nhóm khi nói về diễn xuất được. Vì mỗi người đều có những cách riêng để thể hiện nhân vật của mình. Tôi hi vọng thông qua project này, mình có thể thể hiện khả năng riêng của mình cho mọi người thấy . Trong suốt thời gian chờ đợi, tôi đã chuẩn bị rất sẵn sàng cho ngày này. Jung Gieok cũng phải diễn xuất trong câu lạc bộ kịch của cậu ấy nên tôi có thể thể hiện cho mọi người thấy khía cạnh khác trong diễn xuất của mình nữa.

source: news.heraldcorp.com/news1.kr/news.heraldcorp.com
Eng-trans: heeyeol@Twitter
V-trans: lilyCho@INFINITIZEVN

Leave a Reply

