[TRANS] [FANCAFE] [01.11.13] Sunggyu’s message: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Xin chào?


Mọi người ơi, xin chào? Các bạn Inspirit àh, xin chào?
Lâu lắm rồi mình mới lại để lại lời nhắn cho các bạn
Thành thật mà nói, mình không định vào để viết gì đó đâu…Mình đã đọc một số bài viết của các bạn và lượn lờ [fancafe] một chút
Nhưng mình nghĩ thật là đáng tiếc nếu mình chỉ thoát ra như vậy thế nên mình muốn gửi tới các bạn đôi lời~
Thời tiết gần đây đã trở nên lạnh hơn rồi~ Và kì thi đại học cũng sắp đến rồi đó~
Không rõ các bạn Inspirit phải thi năm nay đã chuẩn bị kĩ càng chưa
Mình mong các bạn sẽ chuẩn bị thật kĩ và sẽ đạt được kết quả tốt!! ㅋㅋ
Chúng mình đã đi được hơn nửa chặng đường của World Tour rồi~
Cả ngày hôm nay, trong khi nghỉ ngơi, mình đã suy nghĩ về rất nhiều thứ.
Mỗi lần tổ chức concert~ Có rất nhiều chuyện tương đối thú vị xảy ra và mình nghĩ là bản thân mình đã học hỏi và thu lượm được rất nhiều nên mình đang tận hưởng chuyến đi.
Nhưng nếu chỉ có mình là người thu lượm được gì đó thì mình có nên cảm thấy tội lỗi không nhỉ~
Mình hi vọng các bạn Inspirit sau khi xem concert sẽ lưu giữ những kỉ niệm ấm áp cà vui vẻ trong lòng mình~ㅋㅋ
Ah, và vì chán nên mình cũng có đọc một số post trên fancafe của các bạn 
Đột nhiên, mình vào phòng chat
Và có mấy đứa nhỏ đang chat
Và trái với ý định của mìnhㅜㅜ, mình nghĩ là mình đã làm chúng ngạc nhiên, 
Mấy đứa chắc không nghĩ là mình sẽ nói chuyện với chúng mà không dùng kính ngữ…Mấy đứa đó bảo 
Sunggyu oppa tuyệt vời lắm và anh ấy sẽ không cư xử như thế này đâu.
Phew…mấy đứa ah…anh xin lỗi đã phá vỡ trí tưởng tượng của mấy đứa…Anh là loại người như vậy đó….Mấy đứa thực là…!!
Mình xin lỗi…Từ giờ mình sẽ nhớ dùng kính ngữ với các bạn…
Thành thật mà nói lúc đầu mình đã bảo mình là Sunggyu đây…nhưng mấy đứa đó lại không tin khi mình khẳng định rằng mình chính là mình…nhưng rồi mấy đứa nhỏ lại bảo…Oppa của bọn mình Sunggyu oppa…không phải là loại người có thể dùng mấy lời nói không có kính ngữ đâu…nên mình đã băn khoăn không biết có nên nói ra chuyện này hay không nữa
Và cuối cùng mình đã quyết định nói ra…
Các bạn Inspirit, các bạn cũng đừng dùng mấy câu thiếu kính ngữ dù có mục đích nhé!! ㅋㅋ
Ah, và trong lúc nghỉ ngơi
Mình đã xem bộ phim có tên “Romantic Holiday” cùng các thành viên của INFINITE
Mình đã quyết định xem nó vì khi đi tour, mình đã luôn muốn có một kì nghỉ thật tuyệt và (bộ phim) thực sự rất hay
Cameron Diaz nuna thật tuyệt
Và Jude Law hyung-nim thật sự…quá tuyệt luôn
Câu chuyện kể về việc những nhân vật chính liên lạc với nhau qua Internet để đổi nhà cho nhau trong suốt kì nghỉ và cuối cùng họ đã yêu và được trải nghiệm nhiều thứ mà trước đây họ chưa từng được trải qua. 
Nhưng nó đúng là rất hay! ㅋㅋ
Có rất nhiều người chắc chắn đã xem rồi nhưng những bạn nào mà chưa xem, nếu có thời gian, mình nghĩ là các bạn nên xem~ㅋㅋ
Ah yeah… thời gian thi đại học sắp đến rồi…vầy mà mình còn khuyên các bạn xem phim… Mình thật là…ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Gửi tới những bạn sắp thi đại học, hãy xem khi các bạn đã thi xong rồi nhé~ ^^ㅋㅋ
Bên ngoài cũng lạnh rồi đó nên cẩn thận đừng để bị cảm nhé..
Các bạn Inspirit ah~!!! Cẩn thận nha~
Mình nhớ các bạn quá ..
Mình chỉ muốn kể cho các bạn nghe về những việc mà mình đã làm hôm nay thôi~~ㅋㅋ
Mai mình sẽ đi Manila~~
Thời tiết ở Hàn thì lạnh rồi nhưng mình nghe bảo ở Manila ấm lắm.
Đến Manila rồi mình sẽ ăn kem vanilla
Mình sẽ biểu diễn thật tốt và quay trở lại an toàn vì vậy hãy đợi mình nhé~ Inspirits~
Chúc các bạn ngủ ngon~ Bye~

source: INFINITE Official Fancafe
Eng-trans: saphira@Infinite Updates
V-trans: lilyCho@INFINITIZEVN.COM

One response to “[TRANS] [FANCAFE] [01.11.13] Sunggyu’s message: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Xin chào?

Leave a Reply

