[FANACC] [08.11.13] OGS in L.A. – Những lời INFINITE đã nói trong concert


Woohyun: Các cô gái thật là xinh đẹp.

Hoya: Xin hãy lắng nghe ca khúc này và nghĩ về người mà mỗi chúng ta nhớ mong và yêu quý nhất nhé. (Trong khi biểu diễn Mom).

Sunggyu: Concert này có thể diễn ra là nhờ tất cả các bạn đó. Tôi hi vọng sẽ có những giây phút khác nữa được ở bên các bạn.

Sungjong: Mình không biết liệu mình có thể nói lời tạm biệt hay không nữa.

Sungyeol: Lý do mình nói tiếng Hàn không phải vì tiếng Anh mình dở đâu đấy, ok.

Hoya: Mình không giỏi tiếng Anh đâu, nhưng mình vẫn sẽ nói tiếng Anh.. chuyến lưu diễn lần này chỉ có thể diễn ra là nhờ có các bạn…Yêu các bạn.

Hoya: Mình không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải nói lời tạm biệt ngay lúc này đây, xin hãy nhớ rằng chúng ta luôn ở bên nhau nhé.

Woohyun: Chúng ta phải xa nhau nhưng mình hi vọng rằng những kỉ niệm tại đây của chúng ta sẽ tồn tại mãi mãi.

Dongwoo: Peace! (Bình yên nhé!)

Dongwoo: Chúng ta rồi sẽ gặp lại phải không?!

Dongwoo: Chỉ có duy nhất hai chúng ta thôi, INFINITE và INSPIRIT.

Myungsoo: Mình sẽ quay lại, cám ơn INSPIRIT của tụi mình.

Sunggyu: Cám ơn các bạn tối nay đã tới đây. Chúng tôi yêu các bạn.

Dongwoo: Peace. Thời gian trôi nhanh quá, 3 tiếng nhanh thật đấy.

Sungjong: Mình sẽ gặp các bạn trong giấc mơ đêm nay của các bạn.

Hoya: Mình thật sự rất vui khi nhìn thấy nụ cười của các bạn ~ Mình rất buồn khi phải nói lời tạm biệt nhưng hãy nhớ là mình luôn ở trên TV và Youtube nhé.

L: Đây là một giây phút thật đáng quý và mình hi vọng các bạn cũng cảm thấy như vậy. Mình sẽ gặp các bạn sớm thôi ~

Dongwoo: Giấc mơ của mình đã thành hiện thực rồi. Đừng quên cầu nguyện trước khi đi ngủ nhé.

cre: kyuzizi_bias, allaboutmang7, celo432, infinite7soul, gdragonswifey | via. Infinite@FB
vtrans: Rùa@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

