[FANACC] [08.11.13] OSG in LA


[SUNGGYU] 

-Đầu tiên : Tay Sunggyu cực cực cực đẹp… Nổi danh lâu nay giờ mới được chiêm ngưỡng tận mắt trong bán kính 2m
-Nụ cười của Kim Sunggyu là nụ cười có thể làm ấm lòng người khác, làm người khác cảm thấy dễ chịu.
-Mắt của Kim Sunggyu không phải là chuyện đùa. Mình nhận biết rất rõ hướng nhìn của các thành viên khác, nhưng với Sunggyu chẳng biết hắn nhìn hướng nào mà lần =))
-Sunggyu nhắm mắt khi hát 60 seconds, gần như toàn bộ bài hát. Và kì này, dàn giao hưởng không hỗ trợ Sunggyu trong L.A concert. Nhưng màn trình diễn thật sự rất ấn tượng.
-Sau khi hoàn thành màn solo, các thành viên bước ra sân khấu trong khi Sunggyu lại vào trong thay đồ. Các Inspirits đã hô *Kim Sunggyu Kim Sunggyu Kim Sunggyu* để kêu anh ấy bước ra. Cuối cùng anh ấy cũng lộ diện với một nụ cười hamster không thấy tổ quốc.
-Sunggyu là người mình ít tương tác nhất vì Sunggyu thường đứng ở phần sân khâu bên phải, ghế của mình lại bên trái :((
-Sunggyu đã chụp hình bằng instax của 1 fan, sau khi loay hoay gần 5 phút, anh đã chụp được một tấm hình *BỊ NGƯỢC* =)))
-Khác vs nụ cười *giả ngu* của mình, ánh mắt khi hát của Sunggyu cực kì sexy… Cái *bộ mặt sex* nổi tiếng của INFINITE.
-Sunggyu đã quánh vào mông của Dongwoo hai lần vì Dongwoo cứ nhảy lung tung và va phải Sunggyu =))
-Giọng hát của Sunggyu >> ko cần bàn cãi. Rất vững vàng, rất hồn !~
-Khu vực của mình rất đông fan của Sunggyu, Sunggyu đã lại bắt tay các fans.
-Lúc chào tạm biệt, Sunggyu không ngừng nói câu “THANK YOU” với fans. Cậu nhìn vào mắt từng fan nói :”Thank You” với một cái mỏ chu nhọn hoắt dài 8 thước =)))))))
-Điều mà mình rất chú ý : cái cách mà Sunggyu ném chai nước mỗi khi uống xong. Sunggyu uống rất nhiều nước, mỗi lần uống xong là cậu ấy lại ném chai nước một cách rất manly, bad boy, kiểu như bất cần đời, à không bất cần *chai nước* =)))) *chẳng hiểu ý hắn là gì đây nữa*
-Cậu ấy ném rất nhiều gấu bông về hướng của mình, mà vì dùng lực hơi nhiều nên toàn ra tuốt đằng sau =))))))

[WOOHYUN]

-Woohyun >> ông hoàng của fan service. Đủ các thể loại: nắm tay fans, quăng tim, chụp hình bằng đt và instax..
-WooHyun đã nhìn thẳng vào mắt một fan và nói “Bạn thật sự rất đẹp”.
-WooHyun đã kí tặng trên đĩa CD của một fan, *mình không rõ sự tình như thế nào* nhưng Sungyeol muốn ngăn chặn ko cho WooHyun kí
-Trong sân khấu BEAUTIFUL, lần này WooHyun chỉ ngồi trên ghế và hát, không có phông nền cũng như nhóm nhảy. Woohyun đã bước xuống khu vực khán giả, mình đã được *sờ* WooHyun *nghe hơi đê tiện tí* Và dĩ nhiên, cậu ấy chọn một cô gái may mắn và tặng hoa và nhẫn cho cô ấy.
-Cuối sân khấu BEAUTIFUL, WooHyun đã cầm lấy banner của một fan và giơ nó.
-WooHyun là người đã khóc khi phải nói lời tạm biệt với Inspirit cũng như là người cuối cùng rời khỏi sân khấu. Khi WooHyun khóc, INSPIRIT đã đồng loạt hô to : Saranghae, Saranghae, Saranghae !~

[DONGWOO]

-Dongwoo rất ư là nhí nhố, hớn hở, chạy nhảy tùm lum tùm la, đụng tới người này đến người khác, rất ư là Dongwoo, rất ư là thiên thần !
-Khi Special cất lên, cũng là lúc banner “CHÚC MỪNG SINH NHẬT, SPECIAL BOY” được giơ lên, Dongwoo đã nhỉn thấy và cười. Cậu ấy còn nói gì đó về Special Boy nữa. Và thế là, cậu trở nên phấn khích hơn =))) Nhảy nhót loạn xạ =)) Cậu cầm lấy một banner của fan và giơ lên với nụ cười thiên thần.
-Có một fan đã mặc một bộ quần áo trắng với sơn màu như trong photoshoot của Fly High. Mình hỏi bias của bạn ấy là ai và bạn ấy bảo là Dongwoo.
-Có thể thấy, fans của Dongwoo ở L.A Concert là rất nhiều, chiếm số lượng rất lớn. Mình có bắt chuyện với nhiều bạn Inspirits ở concert và hỏi bias họ là ai. Phần lớn là Dongwoo và WooHyun.
-Khi thấy một fan nhảy theo điệu nhảy của INFINITE, Dongwoo đã trở nên *phấn khởi*, cậu nhảy hăng hơn với *charming eyes* đặc trưng của mình.
-Dongwoo là người nói tiếng Anh mà theo mình là dễ nghe và dễ hiểu nhất.

[HOYA]

-Hoya rất năng động và cậu ấy cũng rất nam tính.
-Hoya rất lo lắng cho fans. Cậu ấy hỏi fans tầng một, tầng hai có nhìn thấy rõ không? *với vốn tiếng Hàn ít ỏi của mình, mình có thể nghe ra là cậu ấy nói vậy”. Cậu ấy đã nói câu ấy bằng tiếng Hàn.
– I SAY HO YOU SAY YA ở LA là cực kì hoành tráng lệ luôn. Fans la muốn bể loa.
-Trong một cú quay người 360 độ điệu nghệ, Hoya suýt làm rơi nón của mình, cậu ấy đã chụp nó lại và xữ lí một cách chuyên nghiệp.
-Hoya đã cười rất tươi khi thấy một fans nhảy Nothing’s Over cùng với INFINITE
-Hoya cũng nói tiếng Anh rất nhiều “Mặc dù tiếng Anh của mình không tốt nhưng mình sẽ nói bằng tiếng Anh”. “Mình hẹn gặp các bạn ở TV và Youtube”

[SUNGYEOL]

-Sungyeol có vẻ ngoài rất là hiền, và ấm áp, dáng cậu ấy thật sự rất đẹp.
-Trong các bài phát biểu, cậu ấy thường đứng về phía sân khấu phải nên mình ít có cơ hội nhìn trực tiếp vs cậu ấy.
-Cậu ấy tích cực nắm tay fans và chụp hình bằng đt.
-Cậu ấy đã lấy một băng-đô tai thỏ của fans và đeo lên trong khi trình diễn Entrust.
-Mình đã được nắm tay cậu ấy trong 30 giây khi cậu ấy bước xuống sân khấu với bài 1/3. Tay cậu ấy rất ấmmmmmmmmmmm.
-Khi kết thúc bài Nothing’s Over, Sungyeol và Myungsoo đã làm trái tim cùng nhau.
-Sungyeol đã nói: “Không phải mình nói tiếng Hàn vì mình không biết tiếng Anh đâu nhé, chỉ vì mình muốn nói ra những lời chân thật nhất thôi”.

[MYUNGSOO]

-Myungsoo thường xuyên đứng phần sân khấu bên mình nên mình được cậu ấy rất rõ. Myungsoo đẹp, phải nói là như vậy. Cậu ấy còn đẹp hơn cả trong hình nữa. Làn da trắng, gương mặt không tì vết. Nhưng mà cậu ấy vẫn toát lên một vẻ hơi *ĐAO* hiếm có của mình
-Cậu ấy rất dễ thương trong màn biểu diễn Love You Like You, cậu đã ôm hun và âu yếm con gấu bông. *thiệt là ghen tị vs con gấu bông quá đi*
-Cậu ấy hay nhìn vào mắt fans và cười một nụ cười còn hơn tỏa nắng. Cậu ấy cười vs mình một lần, và …. mình đơ vs cái miệng ngoác còn đến cả mang tay luôn

[SUNGJONG]

-Nhìn ngoài đời, Sungjong rất nam tính, và cậu ấy rất đẹp với làn da trắng.
-Sungjong làm fan service nhiều vô kể: nháy mắt, vẫy tay, nắm tay với fan nữa, nhìn vào mắt fans nữa chứ. Bài biểu diễn nào cậu ấy cũng contact eyes với fans ít nhất 2,3 lần.
-Trong màn biểu diễn 1/3, Sungjong đã bước xuống khỏi sân khấu và mình đã được sờ cậu ấy.
-Màn trình diễn 1/3 thật sự rất tuyệt vời, giọng Sungyeol và Sungjong khá khỏe. Khi Sungjong la lên “MAKE SOME NOISE”, cậu nói rất ư là manly và sexy vô kể.

Cre. SOLLA @ Infinitizevn.com ∞ INFINITE VietNam FC

Leave a Reply

