G+ Update – 131113 – Dongwoo


아하하하 곧 우리의 무대군요오오 여러분들도 의미있는 하루를 만드시길! 흐흐
화내도 하루 웃어도 하루
주어진 시간은 똑같은 하루
과거가 지금을 만들지만 지금도 금방 과거
하루를 바꿀수있는건 바로
당신~.~ 저도 초큼 도와드릴게요!화이팅!! 으컁컁
우린 행복항 나날을 보내고있응니까여이

Ahahaha concert của tụi mình sắp bắt đầu rồi, mọi người ơi mình mong là các bạn có một ngày thật là ý nghĩa!
Cho dù là một ngày bạn giận dữ, cho dù là một ngày bạn mỉm cười
Giống như thời gian mà bạn có, chính là một ngày
Dù bây giờ bạn có tạo ra quá khứ của mình thì ngay lúc này chúng cũng đã trở thành quá khứ luôn rồi đó
Bạn là người duy nhất có thể thay đổi mỗi ngày của mình mà thôi ~.~
Mình cũng sẽ giúp bạn một chút nhé! Cố lên nào!! Eukyangkyang
Bởi vì chúng ta đang sống những ngày hạnh phúc mà

sr: Dongwoo’s G+
etrans: saphira@infiniteupdates
vtrans: Rùa@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

