[FANACC] [17.11.13] One Great Step in New York


1. Các fan đã chuẩn bị slogan với nội dung: “Oppa, tụi em cũng muốn thấy abs của anh nữa”. Sungyeol đã thấy chúng. Sau đó, cậu ấy đã quay lưng lại để kiểm tra, rồi cậu ấy quay ra bảo các fan:”No~~~”

2. Sunggyu: “Mình thấy có rất nhiều gương mặt quen thuộc ở đây vì họ đã tới MTV Press show hôm qua”

3. Sungyeol nhặt được cái máy bay giấy của ai đó, cậu ấy phi nó cho đám đông nhưng nó lại bay vòng vòng, làm cậu ấy phì cười. Thế nên cậu ấy đã nhặt nó lên (lần nữa) và phi cho nó bay cao hơn thế nhưng nó vẫn bay vòng vòng trở lại và mặt cậu ấy kiểu như LOL CHUYỆN GÌ ĐANG DIỄN RA VẬY?!

4. sau khi hát chúc mừng sinh nhật Dongwoo, trong khi cậu ấy đang nói lời cảm ơn thì các thành viên tiến tới từ phía sau và đổ nước lên người cậu ấy. Sau đó, Woohyun còn tét vào mông Dongwoo nữa. Sau đó, Dongwoo đã khóc, mọi người bảo cậu ấy “đừng khóc mà”. Một vài bạn fan người Canada đã may mắn gửi được quà của mình đến cho Dongwoo.

Cậu ấy chỉ nói: “Các bạn là những người đặc biệt với mình. Các bạn có biết tình yêu mà tụi mình dành cho các bạn lớn như nào không? Rất rất là lớn. Our NY babies (xl, nhưng câu này sến quá, mình ko đủ can đảm để dịch! T^T).
Nói xong rồi tự cảm thấy ngại, và lại khóc.

Sungjong đã có một bài “phát biểu” tương đối dài cùng với phiên dịch bên cạnh. Và rồi cậu bé cũng khóc, cùng với câu nói “Mình yêu các bạn, nhiều hơn bất kể điều gì khác…Tối nay, các bạn là những nàng công chúa của mình” với giọng điệu rất dễ thương

L nói rằng cậu ấy sẽ không bao giờ quên thời gian được chia sẻ với các Ins ở NYC. Cũng rất dễ thương luôn.

Woohyun: “Các bạn làm bọn mình cảm thấy thật kì diệu. Các bạn sẽ là những người có thể giúp mình nương tựa cả cuộc đời.” Sau đó, cậu ấy đã khóc

Hoya: Hoya time. I say Ho, you say Ya!
Các bạn đã có khoảng thời gian vui vẻ chứ? Tối nay mình thực sự rất vui. Mình sẽ quay trở lại thành phố tuyệt vời này.
Chúng ta kết nối với nhau bởi một trái tim và trái tim tụi mình đã trao cho các bạn rồi. Mình sẽ quay trở lại, là một Hoya tốt đẹp hơn
(Cậu ấy nói toàn bộ bằng tiếng Anh)

Sungyeol: Đây cứ như một giấc mơ vậy. Cảm ơn các bạn đã cùng tụi mình tạo nên những kí ức khó quên. (nói bằng tiếng Anh) Đừng có lừa dối bọn mình đó!

Sunggyu: (nói bằng tiếng Anh) Cảm ơn các bạn đã tới đây hôm nay. Anh ấy đã nói ” mình xin lỗi” và rồi bắt đầu hát “Lies” của Big Bang.

cre: the_oneshots, visuallinenet, MTV K, namstans
V-trans: lilyCho@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

