[Longfic] [WooYou] [CHAP 21] Woohyun, do you still love me?


Woohyun, do you still love me?

Author: millionfandoms | Translator: Rùa 

PG | Comedy | Romance | WooYou

♥ Lưu ý những chỗ “__________” là tên người đang đọc fic này ^^

CHAP 21

Ngày hôm nay cô không tới chỗ làm. Cảm thấy trong người không được khỏe bởi những chuyện đã xảy ra trước đó, cô đợi Woohyun, đợi anh nhỡ có trở về nhà lúc này thì sao. Bởi lối viết ấy chỉ có thể là của anh thôi.

 

Woohyun đã rất khó khăn để làm bức thư giống với cách viết của mình dù anh giờ đang ở dáng hình nhỏ bé thế này. Anh thấy hạnh phúc khi cô đọc và tin rằng thật sự là chính anh đã viết lá thư ấy.

 

Những chú sóc chuột nhỏ lúc này không có ở trong nhà. Cô nghĩ chúng chỉ đang chơi đùa thôi nhưng thật ra thì Sungyeol và Sungjong đang rầy la Sunggyu.

 

“Aish, hyung. Sao anh lại làm vỡ khung ảnh vậy?!” Sungjong hỏi.

 

“Em thấy đấy, anh đang chuẩn bị nhảy từ phía tủ ra nhưng chẳng may va phải khung ảnh. Anh đâu có cố tình.” Anh giải thích.

 

“Anh chỉ nên trèo xuống thôi hyung ơi. Cơ thể này thì tin kiểu gì được.” Sungyeol chen vào.

 

“Này, anh đây chưa già đâu đấy!”

 

 

 

Cô trông thấy một chú sóc chuột đang nằm ườn trên sàn nhìn trần nhà không chớp mắt. Thấy đáng yêu cô bèn nhấc chú lên.

 

“Em không nghịch như tụi nhóc nhỉ.” Cô nói.

 

Sóc chuột đó chính là Myungsoo. “Buồn ngủ sao?” Myungsoo trượt trên lòng bàn tay cô và giờ thì cậu ta nằm sấp xuống khò khò luôn.

 

“Sunggyu harabeoji à, xin lỗi bạn gái em đi.” Woohyun nói. Hoya chỉ thở dài mà không nói lời nào. “Ý em là anh nói á?!” Anh càm ràm. “Chứ sao nữa, hành động dễ thương hay là làm aegyo với cô ấy đi anh.” “Được rồi.”

 

Sunggyu bước vào phía trong. Nhưng vì sàn nhà quá cao nên anh không đứng dậy được. “Giúp anh với.” Những người khác lắc đầu và kéo Sunggyu lên nhưng anh lại ngã phệt bụng xuống. “Đau quá.” Anh bắt đầu bò tới chỗ cô.

 

Sunggyu leo lên trên ghế sofa. Cô không chú ý đến chú sóc chuột cho tới khi anh không thể đứng dậy được nữa.

 

Cô mỉm cười và nhấc chú lên. “Sóc chuột hamster.”

 

Sunggyu thấy Myungsoo ngủ trên lòng bàn tay kia của cô. “Chú sóc chuột nhỏ ở đây không dễ thương sao?” Cô hỏi Sunggyu.

 

Sunggyu bĩu môi, nằm sấp bụng và đặt lòng bàn tay dưới cằm. Cô thấy vui khi quan sát chú sóc chuột mắt nhỏ tí xíu này lắm.

 

~~~

 

Ngày hôm đó cô không làm bất cứ việc gì hẳn hoi được cả. Cô vẫn còn hy vọng Woohyun trở lại. Vài tiếng đồng hồ dường như trôi qua quá nhanh.

 

Đêm đã về khuya. Cô ngước nhìn lên bầu trời cao vợi. Cô đang ngồi trên thảm cỏ thì sóc nhỏ Woohyun chạy tới, nhảy lên bàn tay rồi trèo lên vai cô. “Sóc nhỏ này…” Cô lầm bầm, khúc khích cười.

 

“Woohyun à, anh cũng đang nhìn ngắm cùng một nền trời với em phải không? Chúng ta đang cùng hít thở một bầu không khí phải không?” Cô tự hỏi bản thân.

 

Những chú sóc chuột khác ngồi trong lòng cô quay qua nhìn Woohyun.

 

Chúng ta đang như vậy mà. Woohyun nghĩ.

 

“Nếu là vậy thì anh đang ở đâu? Tại sao anh chưa quay về? Howon đâu rồi? Mọi người đâu cả rồi?” Cô bắt đầu thổn thức.

 

Woohyun rất muốn ôm lấy cô. Anh ghét khi phải nhìn thấy cô những lúc như thế này.

 

“Tại sao em lại một mình?” Cô hỏi lần nữa.

 

Đôi mắt Hoya cũng bắt đầu nhòa đi. Tôi ở đây. Tôi luôn luôn ở đây. Tôi sợ rằng mình sẽ sớm rời bỏ em. Tôi sợ đánh mất em nhưng em yêu anh ta. Tôi có thể làm gì đây? Tôi đã ích kỷ và không biết xấu hổ khi buộc em phải là của tôi. Có lẽ, chúng ta chỉ nên là bạn bè mà thôi. Hoya nói với chính mình.

 

Cô đi vào trong nhà và đặt người xuống giường. Giấc ngủ sâu dần nhưng nước mắt vẫn không ngừng rơi trên đôi má. Sóc nhỏ Woohyun và Sunggyu nhảy nhót quanh chiếc gối cô đang nằm. Woohyun cố lau những giọt nước mắt và hôn lên chóp mũi xinh xắn.

 

“Thiên thần của anh..”

 

 

 

Hoya vẫn còn ở bên ngoài. Cậu đang nói chuyện với nàng tiên.

 

“Khi nào tôi sẽ về lại hình dáng con người?” Cậu hỏi.

 

“Cậu có sẵn sàng buông tay không? Cậu sẵn sàng hy sinh chứ?” Nàng tiên đáp.

 

Hoya thở dài và nén nước mắt. “Tôi không biết.”

 

“Khi cậu biết câu trả lời, tôi cũng sẽ trả lời cậu Hoya à, nếu cậu yêu cô ấy, cậu có hai lựa chọn: Buông tay hoặc đấu tranh.”

 

Sau đó, nàng biến mất.

 

– HẾT CHAP 21 – 

Lâu rồi mới trans fic tiếp mà tự nhiên thấy ngượng ngượng tay, không biết fic đã flop hay chưa =)))
Cám ơn reader đã theo dõi tới chap này, còn 10 chap nữa mình sẽ trans trong thời gian ngắn nhất :”>

2 responses to “[Longfic] [WooYou] [CHAP 21] Woohyun, do you still love me?

  1. Pingback: MỤC LỤC FANFIC | ~ Life... How Sweet it is! ツ·

Leave a Reply

