[INFO] [26.11.13] Thông báo chính thức của Woollim Entertaiment về sự việc giữa L và Kim Do Yeon


Khi tin đồn được tung ra vào tháng chín, chúng tôi biết được họ đã quen nhau được 4 tháng. Vào khoảng thời gian đó, L muốn thông báo với công chúng về mối quan hệ của mình với Kim Do Yeon, nhưng công ty của anh không thật sự muốn xác nhận thông tin đó để cố bảo vệ cho nghệ sĩ của mình. Về vấn đề này, chúng tôi thật sự xin lỗi.

Sau bài báo vào tháng tám, bởi vì những sự chú ý từ công chúng cũng như lịch trình cho tour diễn thế giới, theo chúng tôi được biết họ đã không gặp nhau lần nào và trở nên xa cách.

Chúng tôi hy vọng rằng, qua sự việc lần này, L và Kim Do Yeon cũng như các fans sẽ không phải chịu đau khổ. Với tư cách là đại diện, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết tình huống này.

Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi những bạn hâm mộ luôn yêu thương INFINITE, các ban truyền thông và mọi người vì đã không thể nói lên sự thật.

Cre. Woollim Entertainment (울림엔터테인먼트) | Eng-Trans : Mwave
V-Trans: SOLLA @ Infinitizevn.com ∞ INFINITE VietNam FC

Leave a Reply

