[TRANS] [Starcast] INFINITE Tour Note (5), chuyến du lịch bằng hình – USA, viết bởi Hoya và Sungyeol


Chào các bạn, INSPIRIT! Mình là INFINITE Hoya.

Cũng khá lâu rồi kể từ lần cuối mình gửi lời chào tới các bạn. Mình rất lo không biết các bạn có bị cảm trong cái thời tiết lạnh như thế này không. Các bạn ơi, các bạn vẫn khỏe cả chứ?

Mình muốn chia sẻ với các bạn những thông tin mới nhất của INFINITE.

Tuần trước, sau khi tổ chức concert thành công ở US, tụi mình đã trở về Hàn, trước khi sang châu Âu. Chúng mình đã rất bận rộn với bốn concert, được tổ chức tại các thành phố LA, San Jose, Washington DC, và New York cùng những buổi phỏng vấn và showcase.

Tui mình cũng đã đi đây đi đó ở các thành phố (ở Mỹ) khi có thời gian rảnh và những khoảnh khắc hạnh phúc mà tụi mình đã tạo cũng nhau thật sự là quá tốt nếu chỉ chia sẻ trong số bọn mình thôi. Đó là lý do vì sao tụi mình định chia sẻ những kỉ niện tốt đẹp đó với các INSPIRIT cũng như nhiều người khác.

Và câu chuyện về cuộc hành trình ở US bắt đầu!

Đây là LA mà tụi mình đã tới trong lần đầu tiên đến Mỹ. Ngay khi đặt chân tới đây, tụi mình đã tham gia buổi ghi hình cho chương trình talk show do One Time Danny hyung làm dẫn chương trình.

[IMG]
Anh ấy đã chào đón tụi mình rất nồng nhiệt. Tất cả tụi mình đều rất hồi hộp trước khi gặp anh ấy.
[IMG]

Chúng mình đã có vinh dự được nói chuyện với nhạc sỹ mà tụi mình đã rất kính trọng từ hồi làm thực tập sinh. Tất cả bọn mình đều bị tràn ngập trong những kì vọng và sự hào hứng.

Tụi mình đã có cơ hội được ôn lại rất nhiều màn biểu diễn của One Time và đã luyện tập những ca khúc của nhóm. Tụi mình đều thấy hạnh phúc vì được gặp anh ấy ở đây, một nơi rất xa Hàn Quốc và rất biết ơn vì những lời khuyên của anh ấy.

[IMG]

Một khoảng thời gian ngắn nhưng tụi mình đã có những linh cảm rằng World Tour tại Mỹ của tụi mình sẽ thành công.

Tụi mình đã ghé qua một bãi biển gần đó trước khi đến khách sạn.

[IMG]

Bãi biển lúc chiều tàn thật là đẹp làm sao! Mình muốn cho các bạn INSPIRIT thấy.

Và người này còn thích quang cảnh ở đây hơn cả mình.

[IMG]
Đó chính là Woohyun. Anh ấy cứ mải mê với những tấm selca. Liên tục!
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Quả là selca-king! Làm ơn chỉ cho em góc chụp này với. L cũng rất hào hứng và cậu ấy đã bấm máy liên tục đó.
[IMG]
Và những bức hình của L là…!
[IMG]
[IMG]
Chính là mình! Junhee từ Reply 1997

Vậy là ngày đầu tiên ở US đã trôi qua rồi. Và cuối cùng concert đầu tiên ở US cũng diễn ra.

[IMG]
Đã có rất nhiều INSPIRIT US đến concert.
[IMG]
Dongwoo hyung đã rất vui khi được gặp mọi người. Anh ấy còn chụp hình cùng các INSPIRIT nữa.

Dongwoo hyung ah! Trông anh thật vui vẻ đó! Nhưng em cũng không thể tụt lại sau được.

[IMG]
Thôi thì, mọi người hãy nhận lấy nụ hôn này của mình vậy.
[IMG]
Concert ở LA đã đến cao trào và kết thúc tốt đẹp. Đó là concert đầu tiên của tụi mình ở US nhưng tụi mình thấy rất ngạc nhiên vì có rất nhiều người đã đến cổ vũ tụi mình. Và thế là concert đầu tiên ở US của tụi mình đã thành công tốt đẹp!

Và rồi tụi mình đã tới San Jose để gặp các INSPIRIT khác, để những nỗi buồn lại phía sau.

Trước khi diễn ra concert, tụi mình đã có chút thời gian rảnh. Tụi mình đã tới Twin Peaks ở San Francisco.

[IMG]
Mình vẫn không thể nào quên được quang cảnh của San Francisco khi nhìn từ Twin Peaks. Có thể không nghe thấy tiếng vọng nhưng tụi mình đã hét “INSPIRIT” thay vì “Yaho” đó.
[IMG]
[IMG]

Cả Sungyeol và L đều thích quang cảnh ở đây.

Dongwoo hyung, anh định nhảy cả ở đây sao?

[IMG]
[IMG]
Anh đang làm gì vậy? Có vẻ như anh đang bị kích động quá nhỉ….Anh không được nhảy một mình chứ!

Địa điểm tiếp theo là Wharf của những ngư dân. Họ…là người thật hay là ma nơ canh vậy?!

[IMG]
Họ là những nghệ sỹ đường phố!
[IMG]

Tụi mình đã chụp hình với họ! Mình và những người nghệ sỹ này đã nhận được những tràng pháo tay sau khi có một màn “dance battle” ngắn.

Và mục đích thực sự của việc ghé thăm nơi này chính là…

[IMG]
[IMG]
Để ngắm những con hải cẩu dễ thương này. Chúng tạo nên quang cảnh tuyệt vời ở sân bay, thật gần với con người. Thật kì diệu. Thật đúng là một cảnh quá đẹp.

Cuối cùng, tụi mình đã tới Lombard Street.

[IMG]
Mình đã rất ngại khi coi lại bức hình này. Tụi mình trông cứ như những sinh viên trong chuyến đi dã ngoại của nhà trường ý. Nó đẹp đến mức tụi mình thấy sợ khi nhìn thấy nó.
[IMG]
Cả hai người leo lên rất nhanh với cái khao khát được làm người thắng cuộc. Cái chấm đen đằng kia là Sungyeol.

Vậy Sungyeol là người thắng cuộc à?!

Không!

Dongwoo hyung đã nhanh hơn Sungyeol, chỉ trong tích tắc.

Và điều ước của Dongwoo hyung là….

[IMG]
Với tới đỉnh của Lombard Street trên vai của Sungyeol. Anh ấy lớn hơn mình nhưng đôi lúc trông anh ấy còn trẻ hơn cả mình.

Và chuyến du lịch ở San Francisco của tụi mình đã kết thúc.

Và bây giờ hãy đến cới concert ở San Jose nào.

Du lịch vòng quanh nước Mỹ thật vui, nhưng không có niềm vui nào bằng được việc được gặp các INSPIRIT.

[IMG]
Màn biểu diễn đầy nhiệt huyết của INFINITE! Sunggyu hyung đã chỉ tay vào bạn INSPIRIT nào vậy?
[IMG]
Ai vậy?

Và một sự kiện vô cùng đặc biệt mà tụi mình đã chuẩn bị bắt đầu!

[IMG]
Theo chân bản tình ca mà L dành cho các INSPIRIT,
[IMG]
Woohyun hyung đã tặng bông hồng chứa đầy tình yêu của mình cho cô ấy.

Món quà của mình là,

[IMG]
Điệu nhảy tràn đầy nhiệt huyết! Mình là cỗ máy nhảy Hoya

Một concert nữa ở US đã lại kết thúc.

[IMG]
Chào các bạn INSPIRIT! Mình sẽ giới thiệu Washington DC cho các bạn.

Tụi mình vẫn còn rất nhiều kỉ niệm vui trong thời gian còn lại của lịch trình.

Vào ngày tụi mình tới Washington DC, mình đã xung phong làm paparazzi để chụp hình L và Sungjong.

[IMG]
Hai đứa đi bên nhau trông thật ngọt ngào. Hai đứa định đi đâu vậy?
[IMG]
[IMG]
Sungjong đã rất vui vẻ nhờ mình chụp hình cho em ấy đó. Mình là một tay săn ảnh cơ mà. Vậy thì, được thôi! Anh sẽ đưa tất cả đống hình này của em cho các INSPIRIT!

Kiến trúc của tòa nhà chẳng phải rất ấn tượng sao? Thật khó để thấy một kiến trúc như này ở Hàn.

Cũng như các INSPIRIT biết, tổng thống Lincoln là Tổng thống thứ 16 của Mỹ. Ông đã có một câu nói rất nổi tiếng “Chính quyền bởi nhân dân, do nhân dân và của nhân dân.”

Một cảm giác thật khác lạ khi nhìn vào cuốn sách ở đài tưởng niệm.

[IMG]
[IMG]
Chúng mình đã tới thăm đài tưởng niệm những cựu chiến binh trong cuộc chiến ở Hàn.

Đây là tượng đài bằng đồng để tưởng nhớ những người lính đã tham chiến trong cuộc chiến tranh ở Hàn.

Cuộc nội chiến ở Hàn là một sự kiện buồn trong lịch sử Hàn Quốc nhưng bạn cũng nên ghi nhớ để ngăn chặn những sự kiện buồn tương tự có thể tái diễn. Trong khi Sungjong đã đặt lá cờ tổ quốc của Hàn lên thì L đã chụp lại cảnh đó.

Tụi mình muốn học hỏi và cảm nhận những nền văn hóa khác nhau cũng như được gặp gỡ các INSPIRIT ở các đất nước thông qua World Tour và tụi mình đã làm được điều đó trong chuyến đi này.

Và ngày diễn ra concert thứ ba của tụi mình đang tới gần.

Một buổi tổng duyệt đã diễn ra, như thường lệ.

[IMG]
Sungjong đã chụp một tấm hình của mình và bảo rằng mình không thể ngừng cười được sao. Điều tự nhiên thôi mà, ngày mai là mình được gặp các INSPIRIT rồi.
[IMG]
[IMG]
Các bạn cũng không được bỏ lỡ concert ở Washington của tụi mình đâu đấy.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Mình nhớ là tụi mình đã nói chuyện với các fan tại concert ở Washington.

Thực ra thì, nói tiếng Anh không phải là chuyện dễ dàng gì nhưng chúng ta đã được liên kết với nhau, đủ chặt chẽ để có thể giao tiếp bằng mắt với nhau!

Và sau đây, hãy để tụi mình đưa các bạn tới địa điểm cuối cùng, New York.

Mới vậy mà đã là ngày thứ mười ở Mỹ rồi đó.

[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Bây giờ tụi mình đang đi dạo trên đường phố New York thật tự do và đang tận hưởng bữa ăn nữa. Tụi mình có vẻ thích nghi khá tốt với cuộc sống ở US. Ấn tượng đầu tiên về New York là những con phố mang những tính cách riêng. Một bản giao hưởng tuyệt đẹp giữ những tòa nhà cổ kính và những tòa nhà hiện đại.

Tụi mình đã có một showcase tại MTV, chuẩn bị cho concert diễn ra cùng ngày. Tụi mình chắc chắn là phải ăn ngay khi đến đó rồi. Nhìn Woohyun hyung ăn trông nghiêm túc chưa kìa.

[IMG]
Ah, nó mỏng quá. Vấn đề chính là ở độ dày của cái hamburger.
[IMG]
Nhìn cái mặt thất vọng của Woohyun hyung kìa!!! Hoya cần phải làm cái gì đó.
[IMG]
Cho tụi em hamburger với đầy đủ mọi thứ nhé! Chẳng phải là rất tuyệt vời khi thấy cậu ấy quan tâm tới các thành viên như vậy sao? Hãy tự phục vụ đi.

Bây giờ, chúng ta sẽ gặp các INSPIRIT ở New York nhé?!

[IMG]
[IMG]
Tụi mình rất cảm ơn vì các bạn đã tới showcase dù thời tiết hôm nay khá lạnh. Dù showcase không có trong lịch trình nhưng đã có rất nhiều người đến đây.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Tụi mình đã nói chuyện với các fan trong khoảng 2 tiếng và đã biểu diễn BTD và Be Mine. Chúng mình đã có có hội được biểu diễn khá gần với các fan. Mình hi vọng trong tương lai tụi mình sẽ có nhiều cơ hội nói chuyện với các fan hơn.

Và giờ chỉ còn concert ở New York nữa thôi!

[IMG]
[IMG]
[IMG]
Và lại một buổi tổng duyệt nữa.
[IMG]
 
[IMG]
[IMG]
Tụi mình và cả các nhân viên đều đang rất bận rộn với việc chuẩn bị để chào đón các INSPIRIT ở New York.

Và có một người đã tới thăm tụi mình.

[IMG]
[IMG]
Đó chính là ca sĩ Kim Janghoon. Tụi mình đã rất ngạc nhiên khi thấy anh ấy tới thăm.

Anh ấy đã cổ vũ tụi mình rất nhiều và còn chia sẻ với tụi mình những bí quyết và cả những lời khuyên về concert nữa. Đúng là một sự giúp đỡ to lớn. Cảm ơn anh nhiều lắm ạ!

Và concert của tụi mình đã bắt đầu!

[IMG]
Tiếng cổ vũ của các fan ở US, những người đã đến lấp đầy hội trường, đã khiến tụi mình rất cảm động ngay khi tụi mình vừa lên sân khấu.
[IMG]
Tụi mình đã thể hiện tình cảm của tụi mình với các fan.
[IMG]
Tụi mình đã hát cùng họ.
[IMG]
Mỗi khoảnh khắc trôi qua đều là những nỗ lực của tụi mình, để có thể đền đáp những lời cổ vũ và sự ủng hộ to lớn của mọi người.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Concert ở New York đã kết thúc chuyến lưu diễn thành công ở US. Tụi mình có rất nhiều câu chuyện để chia sẻ từ chuyến đi tràn đầy những trải nghiệm mới mẻ và thú vị tới Mỹ. Tụi mình thấy khá buồn vì không thể chia sẻ mọi thứ với các bạn được.

Bây giờ tụi mình sẽ tới Anh để thực hiện concert ở châu Âu. Có cảm giác như nó mới bắt đầu ngày hôm qua thôi, nhưng tụi mình cỉ còn London, Paris và Dubai nữa thôi. Chúng mình rất biết ơn vì mỗi concert đều hoàn thành một cách an toàn. Tất cả là nhờ có các INSPIRIT, những người đã luôn lo lắng và ủng hộ cho tụi mình.

Tất cả các nhân viên, các thành viên trong ban nhạc và cả bảy thành viên của INFINITE sẽ có một INFINITE World Tour ‘One Great Step’ thành công tốt đẹp. Xin hãy luôn ủng hộ và chờ đợi bọn mình.

Cho tới ngày tụi mình trở lại làm một INFINITE hoàn thiện hơn!

Bye.

Viết bởi Hoya và Sungyeol
Cre pics: Woollim Ent
Via: Naver Starcast
V-trans: lilyCho@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

