[NEWS][04.12.13] INFINITE – “Chắc là sẽ có chút thất vọng khi world tour kết thúc”


Dù đang trong thời gian bận rộn với “ONE GREAT STEP“, INFINITE cũng đã trở về Seoul để thực hiện bộ ảnh cho tạp chí phong cách “High Cut”.

Nối gót concept mơ màng trong bộ ảnh này, sức quyến rũ của INFINITE được camera chụp lại với đúng bản chất vốn có. INFINITE cho biết “chắc là sẽ hơi buồn khi world tour kết thúc“.

Còn có những tin đồn nói rằng khi các thành viên ngáp ngủ hay nhắm mắt trước camera, thì họ đang thực sự rất mệt mỏi và kết quả là họ đã ngủ tại chỗ chụp.

Cùng lúc đó, họ cũng đã có một cuộc phỏng vấn tại hậu trường chụp hình. Hoya, người từng đóng trong “Reply 1997” năm ngoái có chia sẻ: “[Reply 1994] còn hay hơn cả bản đầu tiên.” Nhớ lại những vấn đề mà mình từng gặp phải, cậu ấy nói thêm “Khi [Reply 1997] được phát sóng năm ngoái, đã có rất nhiều người hỏi tôi Sung Siwon (do Jung Eunji đóng) cuối cùng là lấy ai nhưng tôi đã phải nói lời xin lỗi vì dù có biết thì tôi cũng không thể cho họ biết được. Tôi nghĩ dàn diễn viên hiện tại cũng chắc chắn cũng có những cảm giác giống như tôi lúc đó.”

Mặt khác, trong khi Sungyeol và Woohyun thể hiện những cảm giác của mình về concert cuối cùng sẽ diễn ra ngày 6 tới tại Dubai “Chắc chắn là sẽ thấy có chút trống rỗng khi tour lưu diễn này kết thúc. Chúng tôi thấy có chút lo lắng vì nếu cái cảm giác (trống rỗng) này quá mạnh mẽ thì rất có thể chúng tôi sẽ cảm thấy có chút thất vọng.“, thì Sunggyu cho hay “Mỗi khi hoàn thành một concert, chúng tôi cũng đều có cảm giác như vừa đánh mất một chặng đường trong cuộc đời mình vậy, nhưng khi world tour kết thúc chúng tôi sẽ mở một phòng khám tư cho các thành viên, tìm kiếm một chỗ nào đó và chúng tôi còn lên kế hoạch đi nghỉ nữa.

Cuối cùng, các thành viên của INFINITE còn gợi ý “Chúng tôi dự định sẽ phát hành album mới vào nửa đầu năm 2014 và đang bắt đầu chuẩn bị cho các sân khấu cuối năm, chúng tôi đang nghĩ tới việc quảng bá ổn định trong nước ở nửa đầu năm sau.”

Source: OBS News
Eng-trans: saphira@Infinite Updates
V-trans: lilyCho@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

