[Longfic] [WooYou] [CHAP 22] Woohyun, do you still love me?


Woohyun, do you still love me?

Author: millionfandoms | Translator: Rùa 

PG | Comedy | Romance | WooYou

♥ Lưu ý những chỗ “__________” là tên người đang đọc fic này ^^

CHAP 22

Vài ngày trôi qua và Hoya luôn suy nghĩ về việc anh cần phải làm gì lúc này. Có một điều không thể nào phủ nhận được, anh đau và cảm xúc hỗn độn như mớ bòng bong. Những đêm không tài nào chợp mắt, anh lại ngắm cô say giấc. Biết bao lần anh tự hỏi mình phải làm gì đây? Câu hỏi ấy lặp đi lặp lại đã hơn cả trăm lần rồi.

 

Cuối cùng, anh cũng đi tới quyết định và mời nàng tiên xuất hiện. Hoya lúc này đang ở sân sau.

 

“Tôi đã quyết định rồi.” Anh nói.

 

Nàng tiên khoanh tay. “Cậu nói đi.”

 

Hoya hít một hơi thật sâu. “Tôi sẽ hi sinh… vì tôi yêu cô ấy.” Một giọt nước mắt rơi trên má anh. “Tôi buông tay.. ” Anh nói với nàng tiên.

 

Nàng tiên thở dài. “Cậu sẽ trở lại làm người, đó chính là phần thưởng.” Và chỉ trong một cái búng tay, anh đã trở về hình dáng con người.

 

Cô đang gấp quần áo thì cùng lúc nghe ai đó gõ cửa. Nhíu lông mày trầm ngâm một chút, đã lâu rồi không có người nào gõ cửa nhà mình cả, cô đứng dậy ra khỏi phòng.

 

Ngoài lối đi, cô đã thấy Hoya đứng đó rồi. Đầu gối cô run lên khi nhìn thấy anh. Đôi mắt cô trở nên đẫm lệ. “Mình đang mơ rồi.. ” Cô lẩm bẩm.

 

Ánh mắt hai người gặp nhau. Môi cô cong lên thành một nụ cười buồn. Cô chạy lại và ôm anh.

 

“Hoya.. “

 

Hoya đáp lại cái ôm của _________.

 

“Em nhớ anh. Anh đã ở đâu vậy hả?” Cô hỏi trước khi rời vòng tay.

 

Anh ôm lấy má, hôn lên trán và nhìn vào mắt cô. Làm sao mình làm được điều này chứ.. Mình không thể. Thật quá khó khăn. Anh nghĩ.

 

Cô nhìn thấy nỗi buồn trong đôi mắt anh và đặt lòng bàn tay mình lên má người con trai ấy. “Có chuyện gì sao?”

 

Anh thở dài. “Chúng ta phải nói chuyện.” 

 

Anh cầm tay cô và đan những ngón tay lại với nhau. “Tôi sợ rằng mình sẽ làm tổn thương em. Tôi sợ phải trông thấy em bị tổn thương.” Anh nói.

 

Cô che đôi mắt anh bằng bàn tay mình. Cô đã cảm giác chuyện này sẽ xảy ra mà. “Thế này đi, để nếu khi nào em bị tổn thương, anh sẽ không thấy được.”

 

Cô nhẹ nhàng rời bàn tay mình khỏi đôi mắt nhắm chặt của anh. “Anh nói đi”. Cô đáp.

 

“Tôi xin lỗi.. Tối nay tôi đã biết được điều gì là đúng. Có lẽ giờ là lúc để em đi rồi.”

 

Cô nhìn chằm chằm vào anh, ngây người. Đôi mắt cô dần nhòa đi.

 

Dù thừa nhận hay không thì cô cũng đang yêu anh. Cứ như cô ước rằng mình có được hai trái tim. Một trái tim đập vì Hoya. Và một trái tim đập vì Woohyun.

 

Cô vẫn im lặng.

 

“Tại sao anh lại làm thế?” Cô hỏi.

 

“Bởi vì đây là điều đúng đắn. Tôi sợ rằng tôi sẽ làm tổn thương em nhiều hơn nếu chuyện này còn tiếp diễn. Tôi yêu em và đó là sự thật. Nhưng..” Cô đặt một ngón tay lên môi anh. “Em đã nghe đủ rồi.”

 

Vô tình thôi, đôi mắt cô đã đẫm nước. “Vậy là, nó thực sự kết thúc.”

 

Sóc chuột Woohyun đang nhìn hai người đó.

 

Anh từ bỏ. “Tôi biết em vẫn yêu và chờ đợi Woohyun. Tôi không thể ích kỷ được. Tôi rất hạnh phúc vì chúng ta đã ở bên nhau..”

 

“Hoya, hãy tin em. Em đã rất cố gắng để yêu anh nhiều như em yêu Woohyun.”

 

Anh mở mắt. “Tôi biết. Và em yêu anh ấy rất nhiều.”

 

Cô ôm Hoya một lần nữa. “Em rất xin lỗi.” Hoya lau nước mắt của cô. “Hãy đợi Woohyun.. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ trở lại. Anh ấy yêu em tha thiết. Anh ấy chỉ đang quanh quẩn ở góc nào đó mà thôi.” Hoya nói khi anh nhìn vào sóc chuột Woohyun.

 

Cậu nói đúng. Tôi sẽ quay lại bên cô ấy.

 

– HẾT CHAP 22 – 

One response to “[Longfic] [WooYou] [CHAP 22] Woohyun, do you still love me?

  1. Pingback: MỤC LỤC FANFIC | ~ Life... How Sweet it is! ツ·

Leave a Reply

