G+ Update – 131230 – Dongwoo


우와~.~ 복잡 미묘 감정~ 모두들 싱숭생숭숭숭하시지요.흐흐 저는 좋은데…좋은게 좋은거니까욬
인스피릿~ you are my destiny~
우리만 바라본채 ~ 미친듯 달려온
그녀를 지켜라~내맘이 그렇지 ~
매일밤 너로 채워왔던 나~ 네가 날알잖아~ 엉? 생각하다보니까 함께한 시간이 빠르게 지나온것같아서…사진 완전 잘보이졍 어우~ 그럼 다시 연습 ~ 빠빠

Woa~.~ một cảm giác thật phức tạp ~ Mọi người đang cảm thấy có chút hỗn độn hehe Còn mình thì rất ổn… 

Inspirit à~ các bạn chính là định mệnh của mình đó ~

Luôn luôn dõi theo bọn mình ~ Chẳng hề bận tâm mà chạy đến bên bọn mình

Bọn mình phải che chở lấy cô gái này ~ Trong tim mình hiện giờ đang nghĩ như thế đó

Mỗi đêm cùng với các bạn mình thường làm mới bản thân ~ Các bạn hiểu mình mà, đúng không? Nghĩ về điều này, chúng ta cũng đã bên nhau được một thời gian dài rồi… Hãy ngắm thật kỹ bức ảnh này nhé ~ Mà mình phải đi luyện tập rồi ~ Bye bye

sr: https://plus.google.com/u/0/+dongwoo/posts/NEtQbcq8V8e
etrans: __cheonsanim@SungyeolBias
vtrans: chunie@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

