[TRANS] IDEA Photobook Thanks To


© KYULOVEME Do not edit, crop or remove watermark.

Sunggyu: Dù cho tôi đã nói điều này rất nhiều lần rồi nhưng tôi thực sự biết ơn và hi vọng chúng ta có thể đi tiếp cùng nhau trong những ngày sau. Nếu tôi có cơ hội quay một bộ phim, tôi muốn ghi lại những con người đang bảo vệ cho những điều quý giá. Dường như ghi lại về Inspirits là một ý tưởng hay. Haha!

Dongwoo: Dù có khoảng thời gian khó khăn khi là INFINITE nhưng những giây phút trải nghiệm hạnh phúc lại nhiều hơn thế. Giờ đây, chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn của tuổi trẻ, chúng tôi có thể học hỏi và trải nghiệm thêm những triết lý cuộc sống. Chúng tôi sẽ học cách trải nghiệm cuộc sống theo cách tuyệt vời và dành tặng lại cho các bạn qua âm nhạc. Xin hãy chờ đợi chúng tôi nhé!

Woohyun: Sẽ trở nên dài dòng nếu như tôi tiếp tục nói mất. Tôi thực lòng yêu quý và muốn cám ơn các bạn nhiều lắm. Tôi sẽ không hối tiếc vì đã dâng tặng cả trái tim mình cho các bạn.

Hoya: Inspirits, những người luôn đứng phía sau ủng hộ chúng tôi! Sự quan tâm chân thành, mang năng lượng tuyệt vời cho chúng tôi và trở thành động lực cho chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn nữa. Nói “Cám ơn” là không đủ để thay thế cho lòng biết ơn của chúng tôi. Dù là tôi, INFINITE hay Inspirits thì cũng cố gắng lên nào!!

Sungyeol: Cho đến lúc này, tôi rất biết ơn tất cả các fan đã luôn ủng hộ và yêu thương chúng tôi kể từ khi ra mắt và cũng là những người tin tưởng chúng tôi. Cám ơn vì lời nói “Chúng tôi hiểu vì chúng tôi tin.” Là bởi “chúng tôi sẽ quay trở lại mà không làm các bạn thất vọng” sẽ là lời nói ngay sau đó. Chúng tôi sẽ dành tặng lại cho các bạn như câu nói này, thậm chí hơn thế nữa. Tôi nghĩ rằng đã tới lúc chúng tôi tin tưởng những người hâm mộ của mình.

Myungsoo: Xin chào, photobook đầu tiên của INFINITE vừa mới phát hành rồi. Photobook đầu tiên chúng tôi chụp tại Mĩ! Nó bao gồm những bức hình độc quyền của INFINITE và cuộc sống thường ngày. Những tấm ảnh này chỉ có thể thấy trên photobook này mà thôi. Xin hãy yêu mến photobook này thật nhiều nhé.

Sungjong: Inspirits của chúng tôi, thật tuyệt nếu như các bạn có thể trải nghiệm cảm giác du ngoạn ở Mĩ trong khi xem cuốn photobook này. Tôi hi vọng mọi người có thể giữ gìn nó. Cám ơn các bạn. Tôi luôn biết ơn và yêu tất cả các bạn.

etrans: INFINITE7SOUL | vtrans: Rùa@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

