[Longfic] [WooYou] [CHAP 24] Woohyun, do you still love me?


Woohyun, do you still love me?

Author: millionfandoms | Translator: Rùa 

PG | Comedy | Romance | WooYou

♥ Lưu ý những chỗ “__________” là tên người đang đọc fic này ^^

CHAP 24

Woohyun đứng đó chết lặng. Anh không biết tại sao cô lại hành động như thế. Cô đang đùa anh hay sao?

“_______, em nói gì vậy? Woohyun đây, bạn trai cũ của em đây.” Anh nói.

 

Cô đưa mắt về phía anh, ánh nhìn trống rỗng. “Eh, xin lỗi. Tôi nghĩ anh nhầm rồi. Tôi không có bạn trai cũ nào cả. Thật ra giờ tôi đang có một mối quan hệ chính thức rồi.” Cô nói với anh.

 

Điều này càng làm cho Woohyun thêm bối rối hơn. “Nhưng Hoya đã chia tay với em.”

 

Cô đặt bàn tay mình trước ngực. “Anh ta là ai?”

 

 

Rồi ai đó đi vào trong căn nhà của cô. “Chào cưng!”

 

Là Nichkun.

 

Cô mỉm cười và nói anh ta bước đến cạnh mình.

 

“Anh ta là ai?” Anh hỏi.

 

Nichkun ngạc nhiên nhìn Woohyun. “Thứ lỗi cho tôi nhưng anh đang theo đuổi cô gái này à? Xin lỗi phải nói với anh nhưng tôi là bạn trai cô ấy. Cô ấy đã được mang đi rồi và cô ấy là của tôi. Vậy nên giờ anh có thể đi được rồi đấy anh bạn.” Nichkun nói.

 

Tâm trạng Woohyun vẫn còn xáo trộn. Anh không thốt lên được câu nào. Anh nuốt khan và bước đi.

 

Woohyun tự hỏi tại sao bạn trai cũ của cô, Nichkun lại ở đây. “Họ đã chia tay nhiều năm rồi cơ mà. Sao giờ họ lại ở bên nhau? Tại sao cô ấy không biết Hoya? Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra thế này?

 

Nàng tiên lại xuất hiện.

 

“Nichkun làm gì ở đó vậy? Tại sao cô ấy không biết tôi và Hoya? Chuyện gì đã xảy ra với cô ấy? Đây là một trò đùa phải không?”

 

Nàng tiên lắc đầu. “Đây là hậu quả mà tôi đã bảo cậu.”

 

“Tôi không hiểu gì cả.” Woohyun nói.

 

“Tất cả kí ức của cô ấy đã bị xóa sạch. Hiện tại đã trở về trước khi cô ấy gặp cậu.” Nàng tiên giải thích.

 

“Nhưng điều này là không công bằng!” Woohyun than phiền.

 

“Thật vậy đấy. Cuộc sống không có sự công bằng.”

 

“Nếu họ không chia tay thì sao? Nếu chúng tôi không thể quay trở lại nữa thì sao? Nếu như cô ấy không yêu tôi thì sao?” Anh hỏi.

 

“Đó là một thử thách.” Rồi nàng tiên biến mất.

 

 

 

 

“Thế giờ chúng ta đi đâu nhỉ?” Nichkun hỏi cô.

 

“Em sắp đi làm rồi.” Cô trả lời.

 

“Eh? Em không đi làm có được không?”

 

Cô hôn lên má anh. “Lần sau, nhé?”

 

 

 

 

 

Woohyun đi bộ tới nhà Sunggyu. Anh thấy Sunggyu đang băng bó chân.

 

“Có chuyện gì với anh đấy?”

 

Sunggyu nhìn Woohyun trừng trừng. “Cứ ngã rồi trượt lên vết thương là y như rằng thế này thôi.”

 

Sunggyu nhận ra Woohyun đang cầm trong tay một bó hoa hồng. “Cho anh hả?”

 

Woohyun giả vờ ói. “Hyung, anh không thấy buồn nôn hả?”

 

Sunggyu gật đầu. “Cho cô bé nhỉ. Sao em không đưa đi? Con bé phải về nhà chuẩn bị đi làm đấy.”

 

Woohyun cúi thấp đầu. Anh ngồi xuống, mắt nhìn những bông hoa không rời. “Cô ấy không nhớ em. Cô ấy không biết em là ai, Hoya là ai.”

 

Sunggyu ngừng lại. “Ý em là sao?”

 

“Cô ấy lại cùng với Nichkun.”

 

Sunggyu nghẹn lời. “Cái gì? Nhưng hai người đó kết thúc rồi cơ mà! Và Nichkun giờ cũng đang ở Thái.”

 

Woohyun nặng nề buông tiếng thở dài. “Nàng tiên đã khiến mọi thứ trở về như trước khi cô ấy gặp chúng ta, như trước khi cô ấy gặp em.” Woohyun nói với Sunggyu. “Như thế quả là khó khăn. Mọi chuyện lần thứ hai sẽ có thể khác đi.”

 

Woohyun quyết định gọi điện thoại cho Hoya nhưng thay vì thế Myungsoo nhấc máy.

 

“Này, L. Đưa máy cho Hoya đi.”

 

“Hyung, Hoya đang say rượu.”

 

Woohyun đã biết lý do là gì rồi. “Ừ. Khi nào cậu ta ổn định thì bảo gọi lại cho anh.”

 

– HẾT CHAP 24 – 

One response to “[Longfic] [WooYou] [CHAP 24] Woohyun, do you still love me?

  1. Pingback: MỤC LỤC FANFIC | ~ Life... How Sweet it is! ツ·

Leave a Reply

