[TRANS] [FANCAFE] [08.01.14] Woohyun’s message: Mùa đông lạnh giá


Chưa kịp để ý thì cậu cũng đã lại thêm một tuổi nữa rồi đó, Nam Woohyun ạ. Hi vọng là không có ai bị cảm lạnh vào ngày đông lạnh giá như thế này. Không biết có phải vì cái lạnh mà mình cảm thấy có chút không thoải mái, để rồi nằm ườn ra ở nhà và để lại lời nhắn này hay không nữa….

Mình là Nam Woohyun, người muốn ôm trọn các bạn trong vòng tay ấm áp này. Mình sẽ tiếp tục trông đợi những điều như này trong năm 2014, cùng tất cả các bạn, như thế này này. Đây chính là điều ước của mình.

Mọi người ơi, hãy nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt đó, mình mong tất cả các bạn luôn luôn hạnh phúc và hãy luôn chào đón tương lai cũng như mọi việc một cách vui vẻ, và hãy sống tốt nữa nhé!! Làm việc thật chăm chỉ để cùng nhau đi qua năm 2014, được như vậy thì sẽ tuyệt lắm đấy. *Cúi chào*

Vậy thôi, tạm biệt nhé~~~~ 

Source: INFINITE Fancafe
Eng-trans: __cheonsanim @Twitter
V-trans: lilyCho@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

