[Vietsub] [MV] Can’t Stop – CNBLUE


Trans+Time+Encode: Rùa | Eff: ivansbakery

LINK ONLINE ► Youtube 

LINK DOWNLOAD ► MEGA

Xin cho anh mỗi ngày chỉ một lần thôi được nghĩ về em
Anh nhớ mong em
Chỉ cần mỗi ngày một lần thôi và anh sẽ cố quên đi
Chẳng thể làm vậy được, chẳng thể như thế được
Nếu như cả điều đó cũng chẳng giúp được gì
Vậy thì anh phải làm sao đây?
Mỗi lời em nói đều khiến anh mỉm cười
Mỗi ngày anh sống như một tấm gương
Ngày tháng cuộc đời anh đều thuộc về em

Giờ đây anh chẳng thể nào ngừng lại
Làn hương xuân gợi nhớ về em vẫn còn hờ hững
Giờ đây anh chẳng thể nào ngừng lại
Em hỡi anh chẳng thể dừng lại
Anh không thể ngăn được bản thân mình
Chẳng thể ngăn được bản thân mình ngừng yêu em
Em đến bên anh trong làn gió xốn xang
Em đến bên anh mang theo ánh dương chói lòa rạng rỡ
Anh không thể ngăn được bản thân mình
Chẳng thể ngăn được bản thân mình ngừng yêu em

Nếu như tôi lùi lại một bước, em sẽ chấp thuận tôi chứ?
Tôi mong nhớ em
Lùi lại một bước về phía sau, tôi sẽ đợi chờ em
Chẳng thể làm vậy được, chẳng thể như thế được
Nếu như cả điều đó cũng chẳng giúp được gì
Vậy thì tôi phải làm sao đây?
Mỗi lời em nói đều khiến tôi mỉm cười
Mỗi ngày tôi sống như một tấm gương
Ngày tháng cuộc đời tôi đều thuộc về em

Giờ đây tôi chẳng thể nào ngừng lại
Làn hương xuân gợi nhớ về em vẫn còn hờ hững
Giờ đây tôi chẳng thể nào ngừng lại
Người ơi tôi chẳng thể dừng lại
Tôi không thể ngăn được bản thân mình
Chẳng thể ngăn được bản thân mình ngừng yêu em

Đắm say
Ngây dại
Nếu như tôi vẫn gọi mãi tên nàng trong bất tận
Liệu nàng sẽ dõi về phía tôi một lần chứ?

Giờ đây tôi chẳng thể nào ngừng lại
Trái tim này vẫn còn giá lạnh dõi về nơi em
Giờ đây tôi chẳng thể nào ngừng lại
Người ơi tôi chẳng thể dừng lại
Tôi không thể ngăn được bản thân mình
Chẳng thể ngăn được bản thân mình ngừng yêu em
Nàng đến bên tôi trong làn gió xốn xang
Nàng đến bên tôi mang theo ánh dương chói lòa rạng rỡ
Tôi không thể ngăn được bản thân mình
Chẳng thể ngăn được bản thân mình ngừng yêu em

Leave a Reply

