[FANACC] [02.03.14] Dongwoo tại quán ăn của nhà mình hôm nay


Fancam: http://instagram.com/p/lB718uQWvW/

Dongwoo đã về nhà và đưa cho mẹ anh ấy vài thứ, khi đó mình đang ngồi ở quán cafe bên cạnh nên lúc nhìn thấy Dongwoo mình đã chạy tới. Chỉ có Dongwoo, bạn mình và mình đứng đó nên mình đã chào Dongwoo, anh ấy rất lịch sự cúi đầu chào. Anh ấy đã mang cho mẹ thứ gì đó, trước khi đi đã gọi với vào “Mẹ ơi, con đi đây ạ” và lái xe đi.

Cr: 圣圭是最独特的存在
etrans: myungeodiya, via. InfiniteUpdates
fancam: namuhyunie

Leave a Reply

