[Little things] [01.03.14] OGS Returns – Sungjong’s Ending Ment


© 메리쫑쫑 Do not edit, crop or remove watermark.

Trước tiên… mình nghĩ mình được đứng ở đây là vì mọi người. Mình đã luôn băn khoăn, không biết đến cuối concert nên nói gì thì ổn nhưng tới hôm qua mình nhận ra rằng nói điều mà mình muốn vẫn là tốt nhất. Thế nên mình sẽ nói những gì mình muốn nói nhé. Đầu tiên, đã có rất nhiều người giúp đỡ tụi mình cho tới tận concert, cảm ơn sự giúp đỡ của tất cả mọi người và vì các bạn fans luôn luôn ở bên cạnh tụi mình nên tụi mình đã được tiếp thêm sức mạnh. Mình mong các bạn sẽ luôn ở cạnh tụi mình, và mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn và mình muốn trở thành 1 Sungjong có thể tiếp cận các bạn gần gũi, thân thiện hơn giống như một gia đình vậy. Các bạn luôn luôn là nguồn động viên lớn đối với bọn mình, bất kể khi nào tụi mình bị tổn thương/ không ổn. Kể từ giờ, tụi mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa, thế nên hãy chờ đợi bọn mình và trông đợi vào album mới của tụi mình nhé, vì thời gian (trước khi album được phát hành) cũng không còn nhiều nữa. Cảm ơn mọi người.

cre: @Muhanworld | Eng-trans: sungjongoppas
V-trans: lilyCho@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

