[Little things] [28.02.14] Dongwoo’s ending speech for OGS Encore


© Picture Perfect Do not edit, crop or remove watermark.

Chào các bạn, mình là Dongwoo.

Những chiếc ly thủy tinh phải cạn đi trước khi lại có thể được đổ đầy rượu.

Trái tim con người ta cũng giống như vậy, những băn khoăn và lo lắng phải được trút bỏ hết trước khi có thể lấp đầy bởi niềm hạnh phúc phải không? Mặc dù có những khi nỗi bất hạnh và lo lắng sẽ khiến các bạn chán nản, nhưng tất cả Inspirits có thể dựa vào chúng tôi và nghỉ ngơi. Có một câu nói thế này, tình yêu phải thường xuyên được thể hiện để có thể ghi nhớ rõ ràng hơn và cũng để xua tan đi nỗi buồn, mặc dù làm điều đó rất khó, nhưng cũng sẽ không vất vả đến thế đâu. Chúng tôi đã chậm trễ phải không? 6 tháng… Tôi thật sự xin lỗi.. Có lẽ khoảng thời gian này chúng tôi thật sự cẩn trọng. Trở thành tâm điểm của mọi người không chỉ là hạnh phúc mà còn thất vọng nữa (?) À.. Vì thực sự chúng ta có rất nhiều những phút giây hạnh phúc, nên chúng ta có thể cho qua nhiều hơn mà. Thật sự, thật sự rực rỡ.. Chỗ đó.. Xin lỗi, có thể chỉnh đèn mờ đi một chút được không? Tôi muốn nhìn những người ở phía ngoài sân khấu. Thật là kì diệu, các bạn sẵn lòng tới đây và gặp chúng tôi, thật không thể tin được.. 6 tháng không dài nhưng cũng không phải là khoảng thời gian ngắn ngủi. Cảm giác này giống như chỉ là lễ kỉ niệm của chúng ta mà thôi, mọi người đã tụ họp tại đây, mặc dù trong tương lai chúng ta sẽ còn gặp lại nhau, nhưng điều này thật sự… có thể ngay tại đây tôi trông giống như một kẻ ngốc nhưng tôi thật sự hạnh phúc.. Cám ơn mọi người ở đây.. Haha, thật sự, thật sự biết ơn và cám ơn các bạn, lần tới chúng ta lại gặp nhau nhé ~

Originaltrans: WHHW沅優_奈奈@weibo.com | etrans: kmsjpg
vtrans: Rùa@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

