[Vietsub] Anh sẽ không thích em – Trần Bách Lâm (In Time With You OST)


Trans+Time+Encode: Rùa

LINK ONLINE ► Youtube 

LINK DOWNLOAD ► MEGA

Song: I Will Not Like You – Bolin Chen (In Time With You OST) 

Anh nghĩ mình không nên, không nên yêu em
Để nỗ lực, nỗ lực không yêu em
Bởi vậy mà anh để mặc bản thân mình thích em
Như thế em sẽ không nhẫn tâm mà rời xa anh

Anh nghĩ mình ghét, ghét con người kiêu ngạo của em
Cũng ghét con người tốt đẹp, tốt đẹp nơi em
Vì thế anh buộc bản thân mình vờ như ghét em
Như vậy thì em sẽ không nỡ bỏ anh mà đi

Anh nhất định phải nói rằng mình thật sự sẽ không thích em
Anh không thích em cứ xâm chiếm toàn bộ tâm tư của anh
Ngay cả nét cười nhẹ của em cũng như đang khích lệ anh
Từ bữa ăn sáng sau câu chào ngày mới đến lời chúc ngủ ngon sau bữa cơm muộn
Đừng cười, đừng cười nữa
Anh sẽ không thích em đâu

Anh bỏ cuộc rồi, anh buông tay rồi
Em vẫn cứ xuất hiện trước mắt anh
Anh thích rồi, anh chán ghét rồi
Nhưng vẫn không sao ngăn cản được hơi thở của mình
Thì ra anh đã không còn cách nào tự giải thoát
Anh đã bí mật yêu em

Em không cần phải hiểu, anh thực sự sẽ không thích em đâu
Anh không muốn em vì anh mà trở nên tiêu cực
Có em thành phố này dù trời đổ mưa cũng thật mĩ lệ
Từ ánh dương sau buổi bình minh
Tới ánh trăng sáng đêm khuya vắng
Đừng nghĩ nữa, đừng nghĩ nữa
Anh sẽ không thích em đâu

Đừng nghĩ nữa, đừng nghĩ nữa
Anh sẽ không thích em đâu

Leave a Reply

