[Longfic] [WooYou] [CHAP 31-END] Woohyun, do you still love me?


Woohyun, do you still love me?

Author: millionfandoms | Translator: Rùa 

PG | Comedy | Romance | WooYou

♥ Lưu ý những chỗ “__________” là tên người đang đọc fic này ^^

CHAP 31

Tôi là Nam Woohyun. Tôi có một người bạn gái mà tôi hết lòng yêu thương. Tôi không đủ khả năng để em ra đi. Một lần là đủ rồi. Và tôi đã nhận ra rằng mình không thể sống thiếu cô ấy.

 

Em là người con gái hoàn hảo nhất mà tôi từng gặp, Em là cô gái kì diệu nhất trên thế giới này. Em là vũ trụ của tôi. Em là tất cả đối với tôi.

 

Tôi đã từng là một gã tồi. Tôi khiến em khóc. Tôi làm tan vỡ trái tim em. Tôi đã làm tổn thương em quá nhiều. Tôi đã không trân trọng em. Nhưng cuộc đời này thiếu em chính là kết cục bi thương nhất.

 

Tôi muốn cưới em. Chúng ta sẽ có một gia đình thật hạnh phúc. Chúng ta sẽ cùng nhau già đi. Và trên thiên đường, chúng ta sẽ vẫn yêu thương người kia.

 

Vâng, tôi là Nam Woohyun. Người trong quá khứ rất nhiều lần đã lừa dối em. Nhưng tôi thay đổi rồi. Tình yêu có thể thay đổi được một ai đó.

 

Tôi đã nhận ra người dành cho mình. Tôi chắc chắn em thật sự dành cho tôi. Chúng ta sinh ra là để dành cho nhau.

 

Em là người hi sinh vì tình yêu. Em khờ lắm. Nhưng với tôi, em cũng là một thiên thần. Tôi thật quá may mắn khi có em. Giờ đây, tôi sẽ chứng mình với em rằng chính tôi cũng là một kẻ ngốc trong tình yêu.

 

Tôi sẽ làm mọi điều để khiến em được hạnh phúc.

 

Có lẽ tôi không phải chàng trai hoàn hảo nhất trên thế gian này. Tôi có rất nhiều thói xấu. Nhưng tôi có thể chứng minh cho cả vũ trụ biết rằng mình xứng đáng với em và em cũng vậy.

 

Đúng thế, ___________ à. Anh yêu em. Anh yêu em nhiều lắm.

 

Anh có thể nghe được tiếng chuông đám cưới reo vang. Anh có thể ngửi thấy mùi hương của những bông hoa đủ loại. Anh có thể trông dáng em bước xuống phía lễ đường.

 

Và khi chúng ta đứng trước Người, anh sẽ nói với em những điều này:

 

Anh sẽ ở trong vòng tay em mãi mãi. Ta sẽ nắm tay nhau cùng bước đi trên hành trình ấy.

Và nếu khoảng cách có chia lìa hai đứa, trái tim chúng ta sẽ vẫn tìm đến nhau.

Như một câu hát rằng, “Em là người duy nhất mà tôi đã tìm kiếm trong suốt cuộc đời này.”

Mình hãy cùng sống hạnh phúc nghe em.

 

– THE END –

Cơ bản thì fic cực pink và chỉ là kiểu Imagine dài kì thôi :))
Dù sao cũng đã xong 1 bộ nên tự vỗ tay tán thưởng :3

One response to “[Longfic] [WooYou] [CHAP 31-END] Woohyun, do you still love me?

  1. Pingback: MỤC LỤC FANFIC | ~ Life... How Sweet it is! ツ·

Leave a Reply

