[Little things] Bạn sẽ hẹn hò với fan chứ?


© lovely breath Do not edit, crop or remove watermark

Q: Bạn nghĩ gì khi trông thấy những người hâm mộ cổ vũ mình?

Woohyun: Tôi thấy những vì sao xinh đẹp. Ngay cả khi chúng tôi vẫn còn có nhiều thiếu sót nhưng họ vẫn yêu mến chúng tôi, đó là những cô gái (quý cô) của chúng tôi. Tôi cũng yêu họ. Tôi đối với họ không phải fan mà như những người phụ nữ tôi yêu.

Q: Bạn sẽ hẹn hò với fan chứ?

Woohyun: Nếu chúng tôi yêu nhau thì không có gì là không thể và các fan của chúng tôi nổi tiếng với vẻ đẹp của họ.

From instiz | etrans: INFINITE7SOUL | vtrans: Rùa

Leave a Reply

