[FACT] Dongwoo – Cằm mọc rêu :v


© dripping love Do not edit, crop or remove watermark

Mẹ của Dongwoo: “Lúc tập trung chú ý vào thứ gì đó thì Dongwoo có thói quen mở to miệng. Khi còn là một đứa bé thì nước miếng sẽ chảy hết xuống cả cằm luôn. Có một hôm dì thằng bé đã tới chơi và nói với chồng tôi là ‘Cằm cháu nó sẽ mọc rêu mất thôi.” Vậy nên tôi luôn bảo ‘Dongwoo-yah, miệng!’ và thằng bé sẽ ngậm ngay lại như thế này. (ảnh) Nhưng mà một lát sau miệng Dongwoo lại tự động há ra.”

“Vì thế tôi đã đề nghị với CEO làm phẫu thuật chỉnh hàm cho thằng bé. Dongwoo là con trai tôi nhưng CEO có vẻ còn lo lắng hơn tôi nữa. Cậu ấy nói “Đó là nét hấp dẫn của Dongwoo, sao chị lại muốn chỉnh sửa chứ?!”

cre: y3ol@tumblr | vtrans: Rùa

Leave a Reply

