[Little things] 140519 INFINITE 1.2.3. Season 2 Comeback in Japan


sr: woolliment

Q: Tham vọng (điều ước) tương lai của bạn là gì?

Sunggyu, “Tôi muốn thực hiện một tour diễn trên toàn Nhật Bản.”

Dongwoo, “Tôi muốn làm một guerrilla concert cùng một guerrilla date trên phạm vi toàn quốc với Inspirits.” (có thể hiểu guerrilla theo nghĩa diễn ra nhanh và bất ngờ)

Woohyun, “Tôi muốn một buổi Hi-Touch với 1 triệu fan.”

Hoya, “Tôi muốn một concert ở Tokyo Dome trong năm nay.”

Sungyeol, “Sẽ thật tuyệt nếu như nhóm có thể tiếp tục bên nhau làm thật nhiều thứ và cùng trưởng thành.”

Myungsoo, “Tôi muốn thường xuyên được gặp tất cả các bạn, tôi đang phấn đấu cho hình tượng một INFINITE thân thiện.”

Sungjong, “Tôi muốn thử sức với nhiều thể loại âm nhạc.”

cre: modelpress | etrans:Sungyeolbias

Leave a Reply

