[NEWS] [21.05.14] Lời hứa No.1 của INFINITE và niềm vinh dự khi quảng bá cùng các nghệ sĩ kì cựu


Trong showcase comeback tại Seoul ngày 21/5, INFINITE đã hứa với người hâm mộ rằng họ sẽ giữ lời nếu như đạt được vị trí No.1.

“Nếu chúng tôi đạt No.1, Sungyeol sẽ mặc giống Romeo và Dongwoo là Julie rồi lên sân khấu.”

Thêm vào đó, họ cũng nói về việc quảng bá cùng một thời gian với những ca sĩ lão làng như g.o.dFly to the Sky, Fly to the Sky g.o.d là những nghệ sĩ tiền bối mà chúng tôi thực sự yêu mến, bởi vậy được quảng bá cùng với họ là niềm vinh dự vô cùng lớn đối với chúng tôi.”

Hoya nói, “Mặt khác, chúng tôi thực sự biết ơn. Nếu nhìn theo một hướng nhất định thì cá nhân họ đã chứng minh rằng họ vẫn đang tiếp tục nhận được sự yêu mến và cũng đã đi được một chặng đường dài với tư cách ca sĩ. Ở thời điểm này, chúng tôi sẽ quảng bá với niềm tin rằng sẽ học hỏi được nhiều điều từ họ.”

cre: allkpop | Photo: Woollim Ent | vtrans: breakid@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

