[TRANS] Lời cảm ơn của INFINITE trong album “Season 2” – INFINITE Thanks To


© Sweetpea Do not edit, crop or remove watermark

Sunggyu: Gửi tới Đức Chúa trời. Tới CEO Lee Jung Yeop, các nhân viên, những người giống như gia đình của tôi, các thành viên và các bạn Inspirit, Mình thật sự cảm thấy rất biết ơn. Vì đây là một full album nên mình thấy rất vui. Dù có bất kể chuyện gì thì mong mọi người hãy luôn sống thật vui vẻ và yêu đời nhé. Mình đang cảm thấy thật hạnh phúc.

© spring rain Do not edit, crop or remove watermark

Dongwoo: Gửi đến trụ cột của gia đình, người đã trở nên khỏe mạnh hơn sau khi bỏ thuốc lá và đồ uống có cồn~! Bố, và gửi đến mẹ, người luôn chăm sóc con dù có bận rộn và mỗi khi con mắc bệnh nhẹ, cảm ơn vì đã nuôi con lớn thật mạnh khỏe! Rap, đồ ăn dành cho chị cả ở nhà, người đã luôn giúp đỡ em trong nhiều lĩnh vực! Cảm ơn chị~ Em sẽ khao chị một bữa~ Gửi đến chị hai, người đã lấy chồng và giúp số lượng thành viên trong gia đình tăng lên, cảm ơn chị vì đã làm bầu không khí trở nên vui vẻ hạnh phúc!! Gửi tới Lee Jeong Yeop, CEO của chúng ta, người chưa bao giờ từ bỏ 7 người bọn em và yêu quý bọn em như nhau. Chúng ta nên cùng nhau đi suốt đường đời!! Gửi tới Bong Jae hyung nim, người đã lo cho khả năng chịu đựng cũng như làn da của em, cảm ơn anh! Gửi tới Dong Ik, người đã luôn mơ về tương lai với mình và luôn ở bên mình, cảm ơn cậu! Những con người thời trang! Mọi người đều là những người nổi bật nhất trong giới thời trang và Hip Hop đấy! Seo Yeong jyung, Jinnie, cảm ơn nhé! Gửi đến Su Geun, người đã giúp mình có thêm quyết tâm vào quyết định của mình và khiến con đường tương lai của mình rõ ràng hơn, Cùng tiến lên nào người mẫu Hwi Chang, giáo viên tiếng Anh Joo, trụ cột của bạn bè, Gwangsoo vừa trở về an toàn, chúc mừng Hyung Suk! Cảm ơn vì đã khiến thói quen rap của mình được cải thiện nhé Din Din. Tuy chúng ta luôn cãi nhau nhưng Byeonghyun lúc nào cũng là người chăm sóc mình trước tiên!! Heu heu và gửi đến bản thân, người đã không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình!! Cảm ơn mọi người! Inspirit, những người có đóng góp lớn lao cho album của bọn mình!! Các bạn là đỉnh của đỉnh! Mình yêu các bạn! Tuy mình thấy thật xấu hổ khi mình chỉ luôn nhận sự giúp đỡ từ mọi người nhưng mình sẽ tiến lên phía trước với một con người hoàn thiện hơn. Cảm ơn tất cả!

© dripping loveDo not edit, crop or remove watermark

Woohyun: Chỉ có thể là INFINITE và Inspirit. Cảm ơn các bạn.

© Hogam Do not edit, crop or remove watermark

Hoya: Gửi tới gia đình yêu quý của mình, các thành viên của INFINITE, gia đình Woollim, anh em 2 O Clock và các Inspirit, những người đã đem ánh sáng đến cho cuộc đời mình! Dù mình bắt đầu nghiệp ca hát là vì bản thân mình nhưng bây giờ mình sẽ hát vì mọi người. Cảm ơn tất cả mọi người.

© Ever Since Do not edit, crop or remove watermark

Sungyeol: Các Inspirit đáng yêu của bọn mình, những người đã kiên nhẫn chờ full album thứ 2 của bọn mình từ rất lâu, cảm ơn các bạn~ Gửi đến bố mẹ, những người gần đây phải chịu khổ vì rán gà, con xin lỗi và con yêu bố mẹ. Sớm thôi, con sẽ khiến moi việc trở nên dễ dàng hơn cho hai người. Và Daeyeollie~ Chắc tập luyện vất vả lắm phải không? Chúc mừng em được ra mắt trong video âm nhạc nhé và hãy làm việc chăm chỉ vào để đạt đỉnh cao nhé! Gửi tới ông bà, những người mà cháu không thể tới thăm được vì lịch trình bận rộn, cháu xin lỗi. Cháu chắc chắn sẽ đến chơi với ông bà trong kì nghỉ thường niên của cháu, cháu yêu ông bà! Và gửi tới người cô đã phải thay cháu làm mọi việc!! Cháu đã không thể gặp cô thường xuyên.. Cháu sẽ đưa mọi người trong gia đình đi chơi một chuyến! Jiwonnie vào đại học rồi thì phải chăm chỉ học tập nhé! In Ho đừng để bị thương và vẫn luôn hiếu thảo như bây giờ nhé và em chắc chắn sẽ trở thành đại diện trong đội tuyển bóng đá quốc gia thôi! Cuối cùng, gửi tới các thành viên, chúng ta có thể hiểu được nhau mà không cần nói, vì vậy em thực sự cũng không có gì phải lo lắng, nhưng chúng ta còn phải đi cùng nhau cả cuộc đời đấy nên hãy giữ gìn sức khỏe! Sungjongie, chữa trị cột sống tốt vào, Woohyun hyung! Giờ em đã có thể nói chuyện thoải mái với anh chưa? Woohyunnie, giữ gìn đường tiêu hóa của anh nhé~ Sunggyu hyung, tuy bây giờ đã muộn nhưng thấy anh chịu chú ý tới sức chịu đựng của mình thì thật là tốt đấy! Em yêu tất cả mọi người~ Và Dongwoo hyung! Hoya! Myungsoo! Hãy luôn sống vui vẻ như hiện giờ nhé~! Chúng ta hãy sống một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh~ Full album thứ 2 hãy thành công rực rỡ nhé!

© Curry All For Love Do not edit, crop or remove watermark

Myungsoo/L: Kim Sunggyu, Jang Dong Woo, Nam Woohyun, Lee Ho Won, Lee Sung Yeol, Lee Sung Jong. Em không hay nói những điều này lắm nên đã để lại một lời nhắn ở album thứ 2 này. Em thích mọi người và yêu mọi người nhiều lắm. Hãy cùng nhau bước tiếp trên con đường dài sắp tới nhé.

© Merry JJongJJong Do not edit, crop or remove watermark

Sungjong: Cảm ơn Chúa. Cảm ơn ba mẹ đã đưa con tới thế giới này và Seongyu. Cha sứ và những người họ hàng đã luôn cầu nguyện cho con, và chị Ji Eun, anh Ji Hwan, chị Seo Hee, em cảm thấy vô cùng biết ơn mọi người. Chủ tịch của Woollim, CEO Lee Jeong Yeop, Phó chủ tịch Lee Ji Young, MD Lee Yeong Jun, MD Jeong Byeong Gi, trợ lý Hoon Seok, anh Jeong Ryeol, anh Geo Nam, anh Dae Seok, anh Jeong Woo, và Seon Ho những người đã luôn làm việc rất chăm chỉ! Mọi người hãy cố lên! chị Se Hee, anh Seong Ho, anh Hye Won, anh Hyeong Cheol và gửi tới tất cả thành viên trong gia đình Woollim, mình yêu tất cả mọi người. Gửi tới stylist của em, người mà dường như đã gắn những đôi cánh lên những bộ đồ của em, nữ hoàng Su Nam, chị Joo Yeon, chị Ah Reum, chị Bora. Gia đình Red Carpet, một đội xuất sắc, anh Jae Won, bất kể hình ảnh nào do anh chụp cũng đều trở thành những tác phẩm nghệ thuật. Tới Sweetune, những người đã sáng tác cho bọn em những ca khúc hay và vũ sư Dong Min, người đã dạy chúng em những bước nhảy cực cool và giáo viên luyện thanh Kim Gi Won, người đã luôn làm việc chăm chỉ vì INFINITE, Em thực sự rất cảm ơn. Lumpens Crew và nhân viên của 241 Lab những người đã luôn bên cạnh bọn em, nhờ có sự giúp đỡ của mọi người nên bọn em mới có thể cho ra album cực chất này. Cảm ơn mọi người. Cuối cùng, các thành viên đáng yêu của em, các bạn Inspirit, chúng ta hãy luôn bên nhau nhé.

Engtrans: Chingyu @Infinite Updates | V-trans: lilyCho + legxome infinitizevn.com

Leave a Reply

