[Little things] Định nghĩa về một người lãng mạn


Dongwoo: Là người có thể làm tốt những việc có vẻ không mấy quan trọng. Ví dụ như bạn có một đồng nghiệp khác giới và khi người đó nghỉ việc, bạn bí mật chuẩn bị cho cô ấy một sự kiện bất ngờ hoặc đơn giản là luôn giữ liên lạc với nhau. Nhưng tôi nghĩ mình là kiểu người mà sẽ để điện thoại đó và đùa cợt vu vơ thôi.

L: Tự dưng tôi nghĩ đến concept của album mới, chàng Romeo. Anh ấy chỉ yêu mình Juliet và chờ đợi cô ấy cho đến tận lúc chết.

Sungjong: Có nội tâm mạnh mẽ, và là người quan tâm đến người khác hơn bản thân mình. 

Sr: 06/14 – The Celebrity Magazine | via: Douerky
etrans: InfiniteUpdates, yeolxsoo, qhuong, INFINITE7SOUL
vtrans: Far@Infinitizevn.com

Leave a Reply

