[Little things] Những khoảnh khắc lãng mạn


© Hoya Macaron Do not edit, crop or remove watermark

Q. Khoảnh khắc bạn cảm thấy lãng mạn?

Hoya: Hầu hết mọi người đều cảm thấy tâm trạng khi hoàng hôn xuống, tôi cũng muốn có một khoảng thời gian lãng mạn giống như vậy. Khi ánh trăng lên, tôi có thể viết ra những lời ca lãng mạn mà bình thường không thể nghĩ ra được.

© Ever Since Do not edit, crop or remove watermark

Q. Hiện tại bạn cảm thấy điều lãng mạn nhất là gì?

Sungyeol: Là khi được ở riêng một chỗ với người mà mình yêu. Không cần phải tổ chức một lễ kỉ niệm hay nói bất kì từ ngừ đặc biệt nào, sẽ tốt hơn nếu để không khí lãng mạn được tạo ra một cách tự nhiên. Trong album mới chúng tôi phải học cách biểu lộ qua ánh mắt rất nhiều để thể hiện mình là một người lãng mạn, nó rất là khó.

© monodrama Do not edit, crop or remove watermark

Q. Trong tương lai bạn muốn có một sự kiện lãng mạn như thế nào?

Sungjong: So với một sự kiện được chuẩn bị kĩ thì tôi thích một cái ôm nhẹ từ sau lưng và thì thầm “Anh yêu em” hơn. Với một chút động chạm nhỏ như vậy, đó sẽ là lời tỏ tình tuyệt nhất.

Etrans by INFINITE7SOUL | Vtrans by Far@Infinitizevn.com

Leave a Reply

