[Little things] Lý do Hoya thay đổi màu tóc của mình


Các thành viên cho biết, “Chúng tôi cũng đang tò mò về chuyện đó.”

Hoya nói, “Đầu tiên, tôi nghĩ rằng đây là thời gian để thay đổi. Suy nghĩ về tâm trạng chính mình và muốn thay đổi nó, chứ không phải là thay đổi nó tùy thuộc vào tính cách của tôi hàng ngày. Khi muốn ra biển thì tóc màu xanh. Khi tôi muốn có đam mê, nó sẽ là màu đỏ. Khi tôi muốn xem các đài phát thanh trực tiếp, ngay lúc đó sẽ là màu tím*. Không phải là một lý do lớn, tôi chỉ muốn thử nghiệm với tất cả những màu sắc đó.”

* Từ “xem” trong tiếng Hàn Quốc và màu tím đều bắt đầu bằng tiếng “bo”

cre: http://sstv.hankyung.com/?c=news&m=v&nid=239787
etrans: the_infinite7 | vtrans: Lyn@Infinitizevn.com

Leave a Reply

