[FANACC] [31.05.14] Music Core Pre-recording


1. Khoảng 500 Inspirits đã tới buổi thu hình trong sáng nay.

2. Yeol hỏi chúng mình đã ăn sáng chưa, tụi mình và anh ấy cùng nói: “nhưng mà… ăn haha” loool

3. DongWoo hỏi:“Các bạn có nóng không?”. “CÓ” *khoe lưng của anh ý ra* *mọi người hú hét* “hahahahaha mình cũng nóng nữa”.

4. Outfits của INFINITE màu đen và tóc Hoya thì màu vàng.

5. SungGyu nói rằng:”Xin lỗi lần nữa về hôm qua và thực sự thì mình không có uống rượu đâu hahahahaha” Yeol đã cười SungGyu rất nhiều và SungGyu tiếp tục nói:”Bức ảnh hôm qua đã ở Paris, Pháp đấy”.

6. Jong đã vẫy tay rất cute như mọi lần và cậu ấy nói:”xin chào INSPIRITS~~ Hãy ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn các bạn”. Cậu ấy thật dễ thương.

7. Một lúc sau SungGyu nói câu tương tự:”Hãy ủng hộ chúng tôi”. Và Jong nối tiếp:”Vâng, FIGHTING”, anh chàng này quá cuuuuutttteeeee mà.

8. WooHyun lên trên sân khấu một mình trong giờ nghỉ và thực hiện một vài nụ hôn gió với tất cả INSPIRITS.

9. WooHyun đã kêu gọi mọi người ủng hộ cho phim của anh ấy.

10. Woohyun gọi Sungjong là “Kẹo chanh à”, Sungjong đã làm như kiểu cậu ấy định đánh Woohyun.

11. L nói:”Xin chào ~~” một vòng và vẫy tay.

12. Cuối buổi họ vẫy tay và nói tạm biệt liên tục, WooHyun nói từ đằng sau sân khấu:”Bảo trọng nhé” và DongWoo đi tới trước khu vực ghế ngồi và vẫy tay.

13. Hoya cũng đã làm vài lần “HO-YA” và sau đó anh ấy hô “DONG” và fans hô lại “WOO”, DongWoo nói:”DONG-YA hahaa”.

cre: Meyspazz, qhuong | vtrans: Thủy Tiên @ Infinitizevn.com

Leave a Reply

