[FANACC] [31.05.14] INFINITE Ilsan Fansigning Event [Sunggyu]


© Douerky Do not edit, crop or remove watermark

1. Sunggyu: Tụi mình đã trễ mất 2 phút rồi.
Fan: Tụi em có thể đợi 2 tiếng mà.
Sunggyu: Sau khi fansign kết thúc thì các bạn có thể tiếp tục đợi nhé.

2. Fan: Khi nào thì solo album thứ hai của anh phát hành thế?
Sunggyu: Có lẽ là sẽ không phát hành đâu.

3. Fan: Tiếng Trung của anh tốt thật.
Sunggyu: Yeah, tiếng Trung của mình tốt mà!
Fan: Nói vài câu đi anh!
Sunggyu: Ni…hao (“chào” trong tiếng Trung)
Fan: Tiếp đi ạ?
Sunggyu: Mei.Guan.Xi….. (“Không có gì” trong tiếng Trung)

4. Sunggyu nói anh ấy đã học tiếng Trung, fan hỏi là khi nào, Sunggyu trả lời là từ hồi còn nhỏ, đó là lý do mà anh ấy có thể nói được.

5. Một fan nói “ni ho (“Chào” trong tiếng Quảng Đông) khi chào lại Sunggyu, sau đó Sunggyu liên tục nói “ni ho” 10 lần.

6. Fan nói rằng, “Tay Sunggyu cực kì là ấm, trong 7 người họ thì bàn tay anh ấy là ấm nhất.”

7. Fan: Dáng anh ngày càng đẹp lên đấy.
Sunggyu: Dạo này mình tập luyện mà.
Fan: oh, ngực anh cũng to lên nữa.
Gyu *lườm chết người*

8. Giấy của fan bị rách một chút và Gyu hỏi ai đã làm vậy, fan nói là anh ấy, Gyu nói không thể nào. Sau đó khi fan nói eyeliner của anh ấy trông đẹp đấy thì Gyu cười và mắt anh ấy biến mất luôn.

9. Fan: Cưới nhau nhé.
Sunggyu: *cốc nhẹ đầu cô ấy và nói giọng dịu dàng* Trước tiên xin hãy bớt mũm mĩm đi đã nha.

10. Fan: Hôm nay anh làm MC tốt lắm, nhưng mà không thể giúp anh thắng hết được No.1, thật là có lỗi quá.
Sunggyu: Đừng xin lỗi, là vì tụi mình còn làm chưa tốt thôi, đừng đổ lỗi cho bản thân chứ.

11. Fan: Oppa, anh còn đẹp trai hơn cả Leonardo DiCaprio đấy!!
Sunggyu: Thật á???

12. Fan: Tối qua anh say hả?
Gyu: Mình thật sự không uống đâu!
Fan: Thật sao?!
Gyu*mặt đáng thương*: Ừ….thật sự không có uống mà!
Fan: Ok, vậy thì lần sau đăng selca của anh nhé.
Gyu: Ok ~ Mình sẽ đăng nếu có.
Fan: Đi mà! Chỉ một tấm selca thôi mà!
Gyu: Selca mình chụp một năm còn chẳng tới 10 cái nữa là, thật đấy!

13. Một fan đã choáng với đồ Gyu mặc khi làm MC Music Core hôm nay.
Gyu nói: Sao lại nhìn quần áo mình làm gì, không phải là nên nhìn mặt mình sao, khuôn mặt đẹp trai như thế này cơ mà”.
Fan: Vầng vầng, rất chi là đẹp trai.
Gyu: So với L thì thế nào, nhanh nhanh trả lời đi chứ.
Fan: ….. đẹp trai hơn L.
*Gyu trông rất thích chí*

cre: douerky, 闭上眼的话会看见Light_Echo, MyRomeo李成烈_zizo, ahue3-凸, Infinite轶事Book, _ColaiL_
etrans. MYE0NGS00, matgyeo, namjikjik, myungeodiya | vtrans: Rùa

Hôm nay toàn là fanacc về Gyu /___\

À, có thể bạn chưa biết :v Trong WP mình thì kick vào ảnh hoặc mở ảnh trong tab mới sẽ là link ảnh HD :3

Leave a Reply

