[FANACC] 140601 – INFINITE @ Inkigayo – Ending


INFINITE đã ở lại trên sân khấu khi chương trình kết thúc và bọn mình ở bên cánh phải sân khấu, bên của Nam Woohyun.

Sungyeol cũng cực kì hay chọc ghẹo bên bọn mình lắm.
Hoya, vẫn luôn thế, luôn tận dụng mọi cơ hội để vẫy tay với fan và thậm chí còn với tay ra phía fan để chạm vào tay fan.

INFINITE đang biểu diễn thì phải dừng lại vì đó chỉ là pre-record thôi và các cậu ấy đã phải chuẩn bị cho sân khấu kết thúc.

Woohyun và Dongwoo đứng ngay trước mặt bọn mình và chăm chú nhìn vào màn hình TV chiếu buổi phát sóng trực tiếp.

Không tiếng hét nào của fan có thể khiến họ bị phân tâm, và họ cứ tập trung cao độ vào việc giám sát bản thân trên màn hình. Y như tượng vậy.

Mình nhìn chằm chằm vào mặt Woohyun và đồng thời cũng để ý cả những mạch máu nổi trên cánh tay thần thánh của Dongwoo.
Một thành viên của M.Pire đi đến và thò đầu vào khoảng giữa Woohyun và Dongwoo rồi nói xin chào.

Hoya liên tục vẫy tay với bất kì ai mà cậu ấy có thể. Myungsoo cũng thỉnh thoảng vẫy một cách ngượng ngùng.

Sau khi họ công bố người chiến thắng, trước khi xuống sân khấu, Hoya lại đến bên của bọn mình! Cậu ấy bắt đầu từ cuối dãy và đảm bảo rằng cậu ấy đã chạm được tay với từng người một. Vì vậy mình lại được chạm vào tay Hoya!

Sungyeol và Sungjong cũng đến chạm vào tay fan nhưng 2 cậu ấy không đi đến tận phía trước sân khấu. Dù sao thì các cậu ấy cũng thật ngọt ngào!

cre: michelleeshk, via: INFINITE7WINGS
vtrans: legxome@Infinitizevn.com

Leave a Reply

