[NEWS] [02.06.14] INFINITE Sungyeol nói cậu sẽ hẹn hò với một cô gái cho đến khi bị đá trước


INFINITE Sungyeol nói về phong cách hẹn hò của mình.

Chương trình Hello của đài KBS 2TV phát sóng vào ngày mùng 2 tháng 6 có sự góp mặt của một người đàn ông trong độ tuổi 40 với mối bận tâm về các cô chị trong gia đình.

Ông ấy nói, “Chị cả của tôi đam mê nhảy nhót đến mức không quan tâm chăm sóc con trai mình và người chị còn lại thì vẫn chưa lấy chồng vì ngoại hình có phần nam tính.”

Nghe vậy, INFINITE Sunggyu nói, Sungyeol cũng thường đầu tư mạnh tay vào thứ mà em ấy yêu thích. Có lần em ấy bị máy bay trực thăng ám ảnh đến mức đã chi hàng triệu won để mua một cái.”

MC Shin Dong Yeob liền bảo, “Hãy nói cho chúng tôi biết về khoảng thời gian mà cậu bị ám ảnh bởi một cô gái đi.”

Sungyeol thổ lộ, “Em từng thích một cô gái. Nếu em yêu ai thì em sẽ dâng hiến hết mình vì người đó và sẽ tiếp tục hẹn hò cho đến khi em bị đá.”

Credit: Mnet | Source: Mwave | Photo credit: KBS
Vtrans by: legxome@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

