Twitter – 140609 – Sunggyu


우리 데뷔한지 4년되는날입니다 정말이지 거듭 고맙습니다 인스피릿 친구들 ㅜㅜ 기념으로 제 네살때쯤 사진을 ㅋㅋㅋㅋ 그렇다면 안녕 모두 보고싶어요

Giờ là kỉ niệm 4 năm của tụi mình. Một lần nữa cám ơn các bạn rất nhiều nhé các bạn Inspirits của mình ㅜㅜ Để kỉ niệm thì đây là bức hình lúc mình tầm 4 tuổi ㅋㅋㅋㅋ chào mọi người, mình là mình nhớ nhớ các bạn đấy nhé

____________________________________________________________

아.. 90년도면.. 네살이아니네.. 그렇다면 이건어때요 우리누나가 초등학교다닐때니 나랑 육년차이나니깐 내가 네살때쯤 맞겠지 훗^^ 저에게 부모님사랑을 다뺏겼다고생각하고 착한 동생을 꼬집… ^^

À.. Nếu như là chụp vào năm 1990 thì.. không phải mình năm 4 tuổi rồi.. Vậy cái này thì sao nhỉ. Đây là khi chị mình học tiểu học và chị với mình thì cách nhau 6 tuổi, nên cái này hẳn là tầm mình 4 tuổi rồi^^ Chị ý véo má cậu em dễ thương của chị vì nghĩ là mình đã lấy hết tình iu của ba má ấy mờ… ^^ 

____________________________________________________________

또아니라니 아… 그렇다면…

Lại không phải rồi, à… Thế cái này…

____________________________________________________________

아니다 올린김에 4주년이니까 네징 맞춰야지 영원하길 기도합니다 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 왜 애가 벗고있죠 엄마?!ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Vì mình đã đăng ảnh, với lại đây là kỉ niệm 4 năm, nên là mình sẽ đăng thêm cái nữa cho thành 4 nhé. Cầu nguyện ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sao bé này lại không mặc gì thế, mẹ ơi mẹ?!ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

sr: Sunggyu’s tw | etrans: Allaboutmang7 | vtrans: Rùa

Leave a Reply

