[NEWS] [28.06.14] INFINITE Hoya – “Lý do vì sao dạo gần đây lại tránh màu tím? Khủng hoảng nhân thân”


INFINITE Hoya luôn được biết đến là một người cuồng màu tím trên các chương trình thực tế như Ranking King, Sesame Player. Cậu ấy đã nói mình bắt đầu cảm thấy mệt mỏi nên gần đây hiếm khi mặc thứ gì màu tím.

Hoya cho biết, “Vì được gọi là ‘Mangwon-dong Boradori (Tinky Winky)’, tất cả những thứ tôi có đều là màu tím, vậy nên tôi bị khủng hoảng vì màu tím. Đôi khi tôi tự hỏi, “Liệu mình có phải là Tinky Winky hay không?”

Cậu ấy tiếp tục, “Nhìn xung quanh không có gì khác ngoài màu tím thật khiến tôi đau cả đầu. Dạo này tôi thấy ngán ngẩm vì nó.”

Source: http://sstv.hankyung.com/ | Etrans: sungjunhongs | vtrans: Rùa

Leave a Reply

