[INFO] SBS đã gửi lời xin lỗi tới Inspirits về việc ghi hình Inkigayo hôm 29/6


SBS đã gửi lời xin lỗi tới Inspirits về việc ghi hình Inkigayo hôm 29/6. Họ nói rằng trong tương lai sẽ không bao giờ xảy ra chuyện như vậy nữa.

Thêm đó, một PD của SBS đã xin lỗi và nói rằng việc hôm qua không nên xảy ra với những fan đã chờ đợi từ sáng để gặp các ca sĩ của mình. Anh ấy nói bởi vì Inkigayo phát sóng trực tiếp nên lịch trình chạy show rất kín, nhưng vẫn cần phải gửi lời xin lỗi tới các Inspirits.

“Đây là sơ suất của tôi nhưng tôi đã nhận ra vấn đề khá muộn. Tôi cũng nghe nói có một việc đáng hổ thẹn đã xảy ra nhưng tôi đang cố tìm ra người chịu trách nhiệm cho việc này và sự thật đằng sau nó. Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ INFINITE và tôi sẽ đăng lời xin lỗi sau khi nắm bắt được đầy đủ tình hình. Bởi vì (Inkigayo) là một chương trình phát sóng trực tiếp với các ràng buộc về thời gian, lịch trình có thể thay đổi nhưng điều này không nên xảy ra đối với các fan phải chờ đợi từ sáng sớm. Tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho người hâm mộ do việc chạy chương trình không xuyên suốt của chúng tôi. Inspirits, tôi thật sự xin lỗi.”

cre. INFINITE7SOUL, yeji_chunsa88 | vtrans: Rùa

Leave a Reply

