[TRANS] Inkigayo khiến Inspirits tức giận + INFINITE tweet


Pann: Tóm tắt vụ việc trên Inkigayo hôm nay + các thành viên tức giận

Ngày hôm nay, 28/6, 400 Inspirits đã được lựa chọn tới Inkigayo.
400 người hâm mộ đã tới buổi pre-recording hôm nay.

Và rồi chỉ chấp nhận 170 fan được vào, còn lại 230 fan khác phải về nhà.
Lý do không được làm rõ.

Các thành viên INFINITE đã tweet:

Woohyun: “Inspirits đã phải chờ đợi từ sáng, họ có lỗi gì cơ chứ?”
Sunggyu: “Anh cũng thấy vậy”
Sungyeol: “Thật xin lỗi”
Woohyun: “Mình sẽ cố tìm cách gặp các bạn sau kh Inkigayo kết thúc. Mình xin lỗi.”

Bức hình Woohyun nhìn các fan không thể vào trong

Các bình luận của fan:

– Lần đầu tôi thấy Woohyun nói vậy và cũng là lần đầu tiên INFINITE nổi giận trên Twitter… ㅠㅠ Tôi thấy thật tệ và bực mình khi SBS luôn đối xử với chúng tôi như thế.
– Inspirits biết là Woohyun chưa bao giờ nói như vậy. Anh ấy đang rất giận đấy.

Các thành viên đã mua cơm kẹp và hứa sau này sẽ mua thịt cho fan. Sungjong đã xin lỗi một admin fansite và nắm tay cô ấy. Giữa buổi ghi hình, Sungyeol định chào fan nhưng các nhân viên đã ngăn anh ấy lại.

Các fan bị loại cuối cùng đã khóc, cả Sungjong cũng vậy. Fan hét lên và nhân viên đi đến bảo họ yên lặng. Dongwoo đã tới và an ủi họ.

=====

1. [+182, -7] Có phải SBS có ý xấu với INFINITE kể từ Gayo Daejun năm ngoái không vậy? Tôi không phải fan của họ nhưng cũng thích INFINITE. Điều này thật khiến tôi buồn lòng.

2. [+174, -15] Tôi không phải fan nhưng INFINITE thật sự rất yêu những người hâm mộ của mình ㅠㅠㅠ

3. [+156, -7] Đương nhiên rồi SBS ^^ Chúng tôi dễ phải không? Woohyun không bao giờ tức giận nhưng lần này thì… Tôi nghĩ các thành viên INFINITE ghét việc fan của họ bị tổn thương còn hơn là chính bản thân họ cũng đang đau đớn đấy.

4. [+78, -1] Inspirit thích dòng tweet của Go PD

“Có người hâm mộ mới có ca sĩ, các nhà đài có trách nhiệm phải tôn trọng tất cả”

5. [+60, -1] Woollim đã xin lỗi… INFINITE và Woollim đã làm sai điều gì cơ chứ?

“Ngày hôm nay, lịch trình ghi hình có sự thay đổi đột ngột, bởi vậy có nhiều fan không tham gia được. Chúng tôi xin lỗi vì đã không thể thông báo sớm.”

Cre: http://kpopkfans.blogspot.ca/2014/06/inkigayo-maddens-inspirits-infinite.html
vtrans: Rùa

À, cái khao đồ ăn không phải hôm qua đâu @.@

Leave a Reply

