[INT] INFINITE IDEA Photobook – Dongwoo


GỬI TỚI INSPIRIT CỦA MÌNH
Đã có những lúc mình cảm thấy mệt mỏi khi ở INFINITE, đã có những lúc mình cảm thấy thực sự kiệt sức…nhưng thời gian vui vẻ mà tụi mình có với nhau thì vẫn nhiều hơn. Mình vẫn còn trẻ. Bạn có thể học được những sự thực trong cuộc sống khi phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn vì bạn là một người trẻ tuổi, đó chính là điểm cuốn hút của điều đó. Mình sẽ dùng thứ âm nhạc mà mình học được từ cuộc sống để cảm ơn các bạn. Các bạn hãy chờ đợi nhé~!

<Đồ dùng cần thiết khi ra nước ngoài?>
Sổ tay

<Chuyến bay tới Mỹ tương đối dài, bạn đã làm gì trong suốt chuyến bay?>
Vì trên máy bay vẫn có thể xem được phim nên tôi đã xem phim. “Hotel Transylvania”, “Oblivion”. Đó là lúc để tôi nghĩ về thế giới quanh mình. Tôi nhận ra rằng việc thể hiện thế giới không phải là điều quan trọng nhất.

<Điểm đến đầu tiên, nước Mỹ, bạn cảm thấy thế nào?>
Đây là lần thứ 2 tôi tới Mỹ. Gần 10 năm trước, hình như lúc đó tôi đang học cấp 2 thì phải? Tôi đoán mọi thứ đều giống nhau khi họ trẻ tuổi, đó là sự rộng lớn và đáng sợ. Nhưng lần này, mọi thứ thân thiện hơn, giá mà tôi nói được ngôn ngữ của họ thì có lẽ moi thứ chắc sẽ trở nên gần gũi hơn. Tôi muốn đi chơi đây đó nhiều hơn (cười). Ở Hollywood, tôi thấy có vài người hâm mộ đã nhận ra chúng tôi, nên cúng tôi đã cùng chụp hình. Quang cảnh rất đẹp. Đó là đất nước của tự do nên có rất nhiều người ngoài đường. Tôi cũng đã nhảy ngoài đường phố. Việc đó đúng là rất vui.

<Bạn đã làm gì khi đến đó?>
Chúng tôi đã đi ăn burger. Cơ lớn hẳn hoi! Tôi ăn tốt nên tôi không nghĩ là mình có bất kì trở ngại nào trong việc ăn uống tại một nền văn hóa khác.

<Nếu trở lại nước Mỹ một lần nữa, bạn muốn đi cùng ai và đến để làm gì?>
Tôi muốn đi, không phải là với gia đình hay vì công việc mà tôi muốn đến để du lịch. Tôi muốn ghé thăm mấy điểm du lịch như Grand Canyon. Tôi còn muốn tới nơi có những người Mỹ bản địa sinh sống và hòa nhập với họ nữa.

<Cảnh vật hay nơi nào khiến bạn thấy đáng nhớ nhất?>
Chúng tôi đã ở lại Santa Monica khoảng 20 phút. Mọi người ở mọi độ tuổi đang chơi đùa, ăn uống và trông rất thoải mái. Điều đó đã để lại ấn tượng khá tốt với tôi. Mọi người chẳng cần quan tâm xem những người xung quanh đang làm gì, nên mỗi người đều có không gian riêng của mình.Tôi đã đắm mình trong cái không gian riêng đó mà quên mất mình còn phải quay MV.

<Bạn thấy Las Vegas thế nào?>
Quê hương của những sòng bạc. Âm thanh của niềm hạnh phúc, sự vui sướng, nỗi buồn, sự thất vọng khiến đôi tai bạn cảm thấy mệt mỏi. Nỗi cô đơn hòa trộn với tất cả những cảm xúc đó tạo ra một cảm giác thật kì lạ. Thành thực mà nói, tôi không thích cờ bạc hay các trò chơi. Nên tôi đã đi dạo vòng quanh chỗ đó mà không có mục đích. Và rồi tôi đã thấy những nghệ sỹ đường phố vẽ tranh bằng các chất liệu rất độc đáo. Anh ấy lấy một tấm kim loại mỏng và vảy lên đó các màu sắc rất sặc sỡ và rồi cắt bỏ những phần thừa để hoàn thành tác phẩm. Nó khá là khác so với tranh biếm họa hay tranh chân dung. Đó là một loại pop art, sinh động và những nét xước hòa trộn lại với nhau phô ra cái cá tính của Las Vegas và chính điều đó đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với tôi.

<Anh hùng nào mà bạn muốn gặp nhất ở Hollywood?>
Thành thực mà nói, tôi thích hoạt hình hơn là mấy anh hùng nên tôi muốn thấy các nhân vật hoạt hình khác nhau, nhưng điều đó chắc là không tưởng nhỉ? Hm… nếu được gặp một nhân vậy thì tôi muốn gặp Timon và Pumbaa trong “Vua Sư tử”. Chắc chúng sẽ hét lên :Hakuna matata” và rồi sẽ bảo tôi rằng tôi không cần phải lo lắng gì cả. Tôi thích sự tự do và thoải mái. Tôi cũng muốn gặp Anne Hathaway, người đóng vai người Mèo trong “The Dark Knight Rises [2012]” Tại sao ư? Vì cô ấy xinh mà! Haha!

<Khi nhìn hình của bạn, biểu cảm của gương mặt bạn luôn thể hiện rằng mọi vật xung quanh dường như rất thú vị. Nếu có cơ hội diễn xuất, bạn muốn đóng thể loại phim nào và nhân vật như thế nào?>
Tôi không đẹp trai nhưng tôi dám khẳng định rằng tôi có một vài điểm rất cuốn hút. Nên tôi muốn được diễn thể loại anh hùng hài hước như Iron Man. Hay như “Hancock”, tôi muốn trở thành người giống như 1 kẻ ăn mày nhưng hóa ra lại là 1 siêu anh hùng.

<Nếu không phải là một ca sĩ thì bạn muốn theo đuổi con đường nghệ thuật nào?>
Hm, thực ra, tôi không nghĩ đến nghề nào khác ngoài ca sĩ. Nhưng nếu được sinh ra 1 lần nữa, tôi muốn thử sức với ngành thiết kế thời trang. Tôi thích những thứ hài hước, độc đáo và mang đậm phong cách cá nhân. Nhưng ở cuộc đời này, tôi muốn sống hết mình với nghiệp ca sĩ để rồi kết thúc nó một cách hoàn hảo.

<Nếu muốn có một kì nghỉ đáng nhớ với các thành viên, bạn muốn đi đâu?>
Chỉ cần chúng tôi ở bên nhau thì đâu cũng được! Nếu ra nước ngoài thì con tim và thân thể của chúng tôi sẽ được tự do.

<Nơi mà bạn muốn tới trong kì nghỉ nhất?>
Một hòn đảo ở phía dưới nước Ý, đảo Capri! Nghe nói cảnh ở đó đẹp vì biển thì màu xanh còn các kiến trúc thì mang màu trắng. Hơn nữa, nghe nói ở đảo Capri có những hang động được ghi nhận là cảnh quan đẹp thứ 10 trên thế giới. Tôi thích kì nghỉ mang tính chất phiêu lưu, nên tôi muốn tới đó.

<Wow! Những người anh em của tôi~>
Sunggyu hyung, thành thực, bọn em đã cãi nhau nhiều trong suốt chuyến đi nhưng cảm ơn anh đã kéo chúng em lại gần nhau hơn, giống như Captain America trong “Avengers” ấy. Sungyeol à, em cứ chạy quanh như Góa phụ đen ấy. L giống anh chàng thích bắn cung, Hawkeye, người luôn có mặt để giúp đỡ người khác. Còn Hoya, cảm ơn em vì đã trở thành Hulk, và dùng sức mạnh đó để kéo mọi người lại gần nhau. Và, Sungjong, cảm ơn em đã luôn động viên bọn anh khi bọn anh cảm thấy sa sút tinh thần. Chắc là vất vả cho em lắm, nhưng nhờ có em mà bọn anh được tiếp thêm sức mạnh. Cuối cùng, người đáng tin giống Thor, Woohyun à, cậu đúng là hoạt náo viên đấy. Hơn nữa cậu chưa bao giờ để cho mọi việc vượt tầm kiểm soát. Kể cả trong tương lai, hi vọng cậu sẽ luôn như bây giờ! Hãy cùng cố lên~!

eng-trans: purplehowonee | V-trans: lilyCho@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

